Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Thương hiệu: Etiaxil | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Etiaxil 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
209.000 ₫ 237.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Dạng xịt rất tiện lợi và vệ sinh, thuận tiện đem đi công tác, đi du lịch.Không cồn, không paraben, không gây kích ứng và đã được kiểm nghiệm da liễu.Khử mùi tuyệt đối 100% và ngăn mồ hôi tới 75% ngay từ lần sử dụng đầu tiênKhông màu, không mùi, không ướt dính, Phù hợp với làn da nhạy cảmHạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da và ngặn chặn hình thành mùi, hiệu quả đã được thử nghiệm khoa học.Thành phần nhẹ dịu và có khả năng giữ ẩm cho da, đảm bảo làn da luôn mềm mại và không gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảmKhông cồn, không paraben, không gây kích ứng và đã được kiểm nghiệm da liễu.Thương hiệu: EtiaxilXuất xứ: PhápDung tích: 150ml (Dạng chai xịt phun sương)

Bạn luôn e ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người bởi mùi cơ thể? Bạn cũng muốn dùng các sản phẩm khử mùi nhưng sợ không hiệu quả và vài tiếng sau đã có mùi trở lại. Vậy thì sao bạn không dùng thử Xịt Khử Mùi Hằng Ngày ETIAXIL – vị cứu tinh giúp bạn chấm dứt bệnh “viêm cánh” cực kì hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn với kết quả đáng kinh ngạc.

Xịt Khử Mùi Hàng Ngày ETIAXIL 150ml là người bạn đồng hành giúp hạn chế và kiểm soát tuyến mồ hôi dưới cánh tay cực kì hiệu quả.

Xịt Khử Mùi Hằng Ngày Dạng Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml

Được mệnh danh là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi hàng đầutại Pháp và là “cứu tinh” cho rất rất nhiều bạn với nỗi lo về “viêm cánh” và tuyến mồ hôi.Mặc dù có rất nhiều sản phẩm khử mùi trên thị trường, nhưng Etiaxil là dòng khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi.

Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Sản phẩm khử mùi Etiaxil đến từ hãng Cooper – Đan Mạch được đánh giá là dòng sản phẩm khử mùi tốt hiện nay tại Pháp. Cooper đang sở hữu một công thức độc đáo giúp khử mùi hôi vùng da dưới cánh tay vô cùng độc đáo và xịt khử mùi Etiaxil chính là một sản phẩm hữu hiệu được ra đời nhờ vào công thức đấy.

Bên cạnh sản phẩm Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil Treatment, xịt khử mùi hằng ngày Etiaxil Deodorant Anti-Transpirant 48H cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng đối với những người không tiết quá nhiều mồ hôi và muốn tìm kiếm sản phẩm lăn khử mùi hàng ngày hiệu quả.

Cơ chế hoạt động và công dụng của chai Xịt khử mùi hằng ngày Etiaxil

Sản phẩm chứa các thành phần kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn cũng như kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra ở vùng da dưới cánh tay, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Với công thức khử mùi hiệu quả, Etiaxil còn có khả năng ngăn mồ hôi ở lòng bàn tay, lòng bàn chân đến 48 giờ liên tục, hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da và ngặn chặn hình thành mùi.

Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Cảm giác mùi khó chịu sẽ tan biến hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Điểm cộng cho sản phẩm là khả năng khử mùi đến 48 tiếng đồng hồ cho bạn tha hồ tung tăng.

- Các thành phần diệt khuẩn có trong khử mùi hàng ngày dạng xịt Etiaxil sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ để bạn tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài.

- Sản phẩm khi lên da mang lại cảm giác khô thoáng, không bết dính, không gây ướt và vàng áo làm mất thẩm mỹ như những loại lăn khử mùi khác.

- Ngoài ra, sản phẩm không mùi nên sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng kén mùi hoặc không thích hương thơm trong lăn khử mùi.

- Chứa các tác nhân kháng khuẩn, diệt khuẩn: Hạn chế hoạtđộng của vi khuẩn.

- Chứa hoạt chất khử mùi: Ngăn chặn mùi khó chịu trên cơ thể.

- Đặc biệt, dòng Khử Mùi dạng xịt hàng ngày Etiaxil này được thiết kế dành riêng cho các bạn có làn da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa cồn, Paraben, không gây kích ứng da.

Xịt khử mùi hàng ngày ETIAXIL là sản phẩm khử mùi đầu tiên được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng rộng rãi.

Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Hướng dẫn sử dụng Xịt khử mùi Etiaxil đúng cách:

Lau khô vùng da dưới cánh tay trước khi sử dụng

Xịt nhẹ 1-2 lần vào vùng da dưới cánh tay vào mỗi buổi sáng sau khiđã vệ sinh cá nhân

Chỉ sử dụng ngoài da

Xịt Khử Mùi Phun Sương ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Anti-Traces Blanches & Jaunes 150ml (Aerosol)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Etiaxil
SKU l295592784
Dạng sản phẩm Xịt
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Pháp
d 2820