Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles 150ml

Thương hiệu: Etiaxil | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Etiaxil 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
245.000 ₫ 319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles 150ml

Xịt khử mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles là sản phẩm dành cho nam giới giúp kiểm soát mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới suốt 48h.
Sản phẩm giúp điều tiết mồ hôi bằng cách làm se khít lỗ chân lông của vùng da dưới nách, có hiệu quả ngay lần dùng đầu tiên.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Xịt khử mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles là sản phẩm dành cho nam giới giúp kiểm soát mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới suốt 48h. Sản phẩm giúp điều tiết mồ hôi bằng cách làm se khít lỗ chân lông của vùng da dưới nách, có hiệu quả ngay lần dùng đầu tiên.
Etiaxil là nhãn hiệu của Đan Mạch, thuộc tập đoàn dược phẩm Cooper. Thương hiệu nắm giữ công thức độc đáo cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp và điều trị được hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Các sản phẩm đặc trị của Etiaxil đã được kiểm nghiệm và các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Xịt khử mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles có thiết kế dạng chai xịt với dung tích 150ml, thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao. Chai có vòi xịt tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng. Xịt khử mùi có hương gỗ dịu nhẹ vô cùng nam tính. Nhờ các tác nhân kháng khuẩn, xịt khử mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h có cơ chế trung hòa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngừa thâm và làm khô ráo vùng da nách. Vùng da nách sau khi được xịt có thể khô thoáng đến tận ngày hôm sau. Xịt khử mùi Etiaxil có thành phần không chứa cồn, được kiểm chứng da liễu có thể dùng cho làn da nhạy cảm nhất. Hướng dẫn sử dụng:
- Xịt 1-2 lần mỗi sáng sau khi làm sạch da - Lắc trước khi sử dụng - Tránh xa nguồn lửa - Không dùng lên vết thương hở
Xịt khử mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles là sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nam giới: diệt vi khuẩn, ngăn mùi và chống ẩm ướt lên tới 48h. Sản phẩm hoàn toàn không gây vết ố vàng trên áo, cho bạn cảm giác tự tin hơn mỗi ngày.
#tupham #tu_pham #myphamxachtayphap #my_pham_xach_tay_phap #xitkhumuietiaxil #xit_khu_mui_etiaxil
Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles 150ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Etiaxil
SKU l602080132
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Xịt
Xuất xứ France
Mẫu mã Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Men Anti-Transpirant Controle 48h Peaux Sensibles 150ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2518