Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml - Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Thương hiệu: biocos | Xem thêm Xịt khoáng biocos 

Mô tả ngắn

Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 mlChống Nắng Bảo Vệ Da Toàn DiệnKhi mùa hè còn dài và với ánh nắng chói chang thì bất kể già trẻ trai gái, ai ai cũng sợ nhất là nóng. Nhưng con gái còn có ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml - Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml

Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Khi mùa hè còn dài và với ánh nắng chói chang thì bất kể già trẻ trai gái, ai ai cũng sợ nhất là nóng. Nhưng con gái còn có thêm nỗi sợ nữa là bị cháy nắng và đen thui. Vì thế chẳng có gì là lạ khi bất cứ cái gì mát lạnh, giúp trắng lại chống nắng là được lòng con gái lắm này. Mà nếu có một thứ chăm sóc toàn thân 3 trong 1 thì phái nữ sẽ ưu tiên lựa chọn.

Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml - Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Nếu kem chống nắng được coi là chân ái suốt bao năm qua để bảo vệ da khỏi đen sạm và những tia UV độc hại thì giờ con gái còn có thêm một chân ái nữa có tên: Xịt lạnh trắng dưỡng da chống nắng Snow White. Nghe tên đã thấy ưng rồi phải không?

Xịt lạnh trắng dưỡng da Snow White của Biocos là giải pháp dưỡng da và chống nắng hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vitamin B3, arbutin, chiết xuất tảo biển và các chiết xuất thực phẩm, giúp dưỡng trắng sâu, chống nắng góp phần bảo vệ da một cách toàn diện.

Công dụng Xịt Khoáng Snow White

Dưỡng da, chống nắng. Dùng để make up và che khuyết điểm, cho làn da trông trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml - Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Thành phần Xịt Khoáng Snow White

–  Dầu dừa, dầu Olive và Vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, chống lão hóa cho da.

– Glycolic acid là AHA có khối lượng phân tử nhỏ nhất nên có khả năng làm sạch tế bào chết tốt nhất trong nhóm AHA, giúp hỗ trợ quá trình sản sinh collagen và tái tạo da, giúp da trông trắng sáng, mịn màng.

– Vitamin B3 ức chế sự vận chuyển của melanosome (chứa melanin) từ các tế bào melanocyte sang tế bào sừng (keratinocytes), do đó làm giảm lượng melanin trong lớp tế bào sừng bên ngoài, làm cho da trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra, vitamin B3 còn giúp kiểm soát bã nhờn, giảm vết nhăn, ngừa lão hóa.

– Alpha Arbutin, Chiết xuất Cam Thảo và chiết xuất Tảo Biển làm giảm hắc sắc tố melanin, góp phần làm sáng da, giảm đốm nâu và làm đều màu da.

– Chiết xuất Lô Hội và chiết xuất Trà Xanh giúp dưỡng ẩm, làm dịu da.

– TiO2 nano (STV 455) và ZnO nano (Zinc Pure 304D) tạo nên 1 bức tường chắn hoàn hảo để ngăn chặn sự tác động của tia UVA và UVB trong ánh sáng mặt trời theo cơ chế phản xạ và tán xạ.

Xịt Khoáng Trắng Da Snow White BIOCOS 150 ml - Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện

Cách sử dụng Xịt Khoáng Snow White

– Làm sạch da, thấm khô bằng khăn mềm hoặc để khô tự nhiên.

– Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên các điểm trên mặt, nhẹ nhàng tán đều kem sau đó vỗ nhẹ.

Làn da sau khi tiếp xúc nắng lâu sẽ bị khô, thiếu sự tươi tắn, bỏng rát khó chịu mặc dù là có lớp áo chống nắng. Dùng ngay xịt lạnh trắng dưỡng da Snow White sẽ giúp cho làn da dễ chịu ngay và liền luôn. Làn da nhạy cảm thì không cần lo khi có trong tay loại mỹ phẩm sạch làm trắng dưỡng da thay thế kem dưỡng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí nhé các bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t92164428
d 503