XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng, toner No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng, toner bán bởi TRUNG SƠN PHARMA 

Mô tả ngắn

Mua XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫ 389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1

Là sản phẩm đầu tiên mang công nghệ tế bào nhỏ vào một sản phẩm xịt dưỡng
Sản phẩm chứa nhiều tinh chất quý hiếm như Tế bào gốc và DNA cá hồi, tế bào gốc thực vật như trà xanh, cica . Những tinh chất này xuất hiện trong những sản phẩm cao cấp để tiêm hay lăn kim vào da giúp da trẻ hoá, trắng mịn trong các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc.
Sản phẩm cung cấp dưỡng chất thay thế các bước chăm sóc da dành cho những người bận rộn.

    • XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1Thu nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa mụn. Làm trẻ hoá da, ngăn ngừa lão hóa. Phục hồi và tái tạo da hư tổn. Làm căng bóng và sáng da. Giải quyết các vấn đề chăm sóc da chuyên sâu. Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhờn mụn và nhạy cảm.

      mioskin xit khoang mioskin xit khoang mioskin co tot khong

      XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1

      THÀNH PHẦN CỦA XỊT DƯỠNG MIOSKIN HÀN QUỐC

      ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN

      Những người bận rộn và không có thời gian chăm sóc da – Những người đang gặp vấn đề về da như khô, mụn, lỗ chân lông to. – Những người có làn da lão hóa cần được cải thiện – Những người có làn da nhạy cảm, không sử dụng được các loại mỹ phẩm thông thường. – Nhũng người có làn da hư tổn do sử dụng các sản phẩm làm đẹp kém chất lượng

      XỊT KHOÁNG TẾ BÀO GỐC MIOSKIN XỊT DƯỠNG MIOSKIN 5IN1

      Hướng dẫn sử dụng

      Bước 1: làm sạch Đầu tiên, Tay phải luôn sạch nhé. Bạn giữ chai xịt thẳng đứng, cách mặt khoảng 20-30cm, đầu xịt hướng lên trên. Điều này giúp các tia phun ra đều và không gây cho bạn cảm giác rát mặt. Bước 2: Tổng thể Không cần phải lắc, bạn chỉ việc nhắm mắt, nhấn nút xịt. Từ từ di chuyển chai xịt theo hướng vòng tròn quanh mặt để các tia nước có thể len lỏi tận mọi tế bào. Bước 3: Chi tiết Sau đó, di chuyển xịt sang hai bên vùng cổ và sau gáy. Chỉ nên nhấn đúng 3 lần tương đương với 3 nơi đó thôi bạn nhé. Vì việc nhấn nhiều lần sẽ gây lãng phí, cộng thêm việc nút xịt sẽ dễ hư hỏng hơn. Bước 4: Massage Rửa sạch tay và vỗ nhẹ lên mặt, để các chất có thể thẩm thấu toàn bộ vào bên trong da. Bước 5: Kết thúc hoàn hảo Dùng bông gòn hoặc khăn mềm thấm nhẹ lượng nước còn dư. Sau khi để chúng trên da khoảng 3 phút.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l742762730
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã mioskin
d 4314