Xịt Khoáng Olysee Brume Deau Pure Waterspray 150ml - Xịt Khoáng Olysee

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khoáng Olysee Brume Deau Pure Waterspray 150ml - Xịt Khoáng Olysee ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng Olysee Brume Deau Pure Waterspray 150ml - Xịt Khoáng Olysee

Sản phẩm có nguông gốc xuất xứ rõ ràng.Dễ dàng sử dụng.Đảm bảo chất lượng.Cam kết sản phẩm y như hình

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Xịt khoáng #O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray 150ml giúp #hạnhiệt da tức thì đồng thời cung cấp các dưỡng chất, nuôi dưỡng da hiệu quả.
Với công thức độc đáo, không chứa bất kỳ các hóa chất độc hại nào mà sản phẩm không những chăm sóc da mặt diệu kỳ mà còn cực kỳ #antoàn và lành tính trên mọi làn da. Chính vì thế, xịt khoáng O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray 150ml đang là sản phẩm xịt khoáng bán chạy .
Nếu bạn thường xuyên dạo qua các diễn đàn làm đẹp thì sẽ không khó để nhận ra cái tên đang nhận được vô số những review tích cực này, không ai khác chính là đứa con cưng của thương hiệu O’lysee – xịt khoáng O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray, đến từ Pháp. Bên cạnh phiên bản 150ml thì xịt khoáng của hãng còn có người anh lớn hơn, sở hữu dung tích 400ml, cho bạn thêm sự chọn lựa khi mua hàng. Điều gì đã tạo nên sức hút khó cưỡng của sản phẩm chăm sóc da mặt này, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay bây giờ nhé!
Công dụng xịt khoáng O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray 150ml
Vào những ngày hè nóng nực, da thường phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khiến làn da mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc này rất cần có những sản phẩm chăm sóc da, giúp hạ nhiệt, làm dịu da tức thì. xịt khoáng O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray chính xác là người bạn tri kỷ mà các nàng đang kiếm tìm. Mang trong mình vô vàn các khoáng chất quý, giúp cấp ẩm cần thiết, làm #mềmda tối ưu. Chính vì thế, không có gì là khó hiểu khi da mặt mượt mà, #ẩmmịn hơn rất nhiều sau khi sử dụng sản phẩm.
Không dừng lại ở đó, xịt khoáng còn mang đến khả năng giữ màu lớp trang điểm, cho lớp makeup bền màu, lâu trôi trong nhiều giờ liền. Xịt khoáng là thao tác cuối cùng mà các cô nàng xinh đẹp sử dụng, để cố định lớp trang điểm mặt cũng như giúp lớp makeup được tươi tắn, rạng rỡ hơn, tránh tình trạng bị cộm phấn, mốc mặt. mất thẩm mỹ thường gặp.
Bảng thành phần O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray đẹp mộng mơ, nói không với mọi hóa chất gây hại cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em ấy hằng ngày cho mọi làn da, kể cả những làn da khó chiều như: Da mụn hay da nhạy cảm. Vì vậy, đây đích thị là xịt khoáng cho mọi loại da mà bạn không thể bỏ qua.

Xịt Khoáng Olysee Brume Deau Pure Waterspray 150ml - Xịt Khoáng Olysee
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cầm chai cách vùng da cần làm mát khoảng 30cm rồi nhấn nút ở vòi xịt. Dưới tác động của vòi xịt, nước trong chai sẽ biến thành các tia nước dạng sương bám đều trên vùng da cần làm mát. Nước nhanh chóng ngấm vào da và khô trong vòng 3-4 phút để cung cấp độ ẩm cho da.
Phun nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu.
Có thể phun thường xuyên hàng ngày và nhiều lần, dùng được cho mặt và toàn thân.
Không sử dụng xịt khoáng trong tình trạng da bị bám nhiều bụi bẩn.
HSD: T2/2022
#xịtkhoáng #dakhô #danhờn #làmsạch #damụn
#mỹphẩm #mỹphẩmxáchtay #Mỹphẩmchínhhãng #nướchoapháp #sữatắm #trangđiểm #dưỡngda #chốngnắng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l705582821
Mẫu mã Xịt Khoáng Olysee Brume Deau Pure Waterspray 150ml - Xịt Khoáng Olysee
Loại bảo hành Không bảo hành
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4202