Xịt khoáng nước nho Caudalie

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Xịt khoáng CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng nước nho Caudalie ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Shopee.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng nước nho Caudalie

Caudalielà thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris hoa lệ. Các sản phẩm của Caudalie đều có chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, vì thế Caudaliecực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Xịt khoáng nước nho Caudalie
- Xịt khoáng Caudalie Grape Waterchứa 100% nước nho hữu cơ: được chiết xuất trực tiếp từ những trái nho trong mùa thu hoạch. Xịt khoáng Caudalie với thành phần chính là nước ép nho, thơm dịu mùi nho và cấp nước cho da hiệu quả: da mọng hơn, căng mướt, long lanh như có nước dưới da, cực mát và mịn.
- Packaging: Xét về độ tỏa thì xịt khoáng Caudalie có độ tỏa khá rộng so với các loại xịt khoáng thường thấy trên thị trường, chỉ cần để cách mặt 20cm rồi xịt một lần là cảm thấy mọi diện tích da đều được phủ sương rồi. Tia sương cũng rất dịu, nhẹn nhàng với làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho 5
Kho hàng Quận Thanh Xuân, Hà Nội
SKU s631773030
d 2417