Xịt khoáng mũi Nazal Nhật Bản

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng mũi Nazal Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng mũi Nazal Nhật Bản

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMThông tin sản phẩm Xuất xứ: Nhật Bản Dung tích: 30ml Xịt mũi chữa viêm xoang hiệu quả Nazal Nhật Bản là một trong những sản phẩm xịt mũi được tin dùng hàng đầu hiện nay, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và rất lành tính, dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em và người lớn đều có thể sử dụng được. Xịt mũi chữa viêm xoang Nazal Nhật Bản có hiệu quả không? Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn từ thiên nhiên, quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định rõ ràng, thì Xịt mũi chữa viêm xoang hiệu quả Nazal Nhật Bản chính là sản phẩm an toàn và lành tình , không gây ra tác dụng phụ và vẫn phát huy được tối đa hiệu quả của nó. Xịt mũi chữa viêm xoang hiệu quả Nazal Nhật Bản đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng sản phẩm này. Đối tượng sử dụng có cả trẻ em cho nên Xịt mũi chữa viêm xoang hiệu quả Nazal Nhật Bản được sản xuất một cách rất thận trọng và tỉ mỉ. Hàng tại Shop có 3 loại:
- Xịt mũi Nazal màu xanh dương: Hương tươi mát tự nhiên - Xịt mũi Nazal màu xanh lá cây: Hương bạc hà - Xịt mũi Nazal màu tím: Hương Lavender (hoa oải hương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l750562402
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Mẫu mã Xịt khoáng mũi Nazal Nhật Bản
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904