Xịt Khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Nước hoa hồng, toner La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Thương Hiệu: La Roche - Posay
Xuất xứ: Pháp
Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng & chống oxi hoá. Xịt khoáng phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất.
Giàu Selenium và các nguyên tố gốc Oligo, nước suối khoáng La Roche-Posay đã được chứng minh lâm sàng về đặc tính làm dịu và bảo vệ da

Thành phần & công dụng:
  • Ngoài nước là thành phần chính thì bạn nhỏ này còn rất giàu Selenium và các nguyên tố gốc Oligo, nước suối khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu da mẩn đỏ, da cháy nắng tức thì và chống oxy hóa cho da. Nguồn nước khoáng này còn chứa Prebiotic - chứa những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp nuôi dưỡng, cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Xịt Khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water không chứa Paraben, không mùi nên da có mụn, nhạy cảm nhất hay da của em bé cũng có thể dùng được nha.
  • Vòi xịt nhẹ, tia dạng sương không gây rát da. Các cậu có thể dùng thể dùng bạn đó sau khi cạo râu xong này hay vừa tập gym, chơi thể thao có thể dùng xịt khoáng cấp nước tức thì cho da khi đổ nhiều mồ hôi nhé.
  • Hoặc các cậu dùng bạn này trước khi trang điểm giúp da đủ ẩm, đánh phấn không bị mốc và xịt sau khi hoàn thành lớp trang điểm giúp lớp phấn mỏng, nhẹ, tự nhiên và tiệp da hơn nha.
  • Thiết kế chai chắc chắn, màu trắng là màu chủ đạo, mới cầm bạn nhỏ này trên tay thôi cũng đã cảm thấy mát tay rồi. Hu, thích dã man ấy các cậu ạ. Dùng bạn ấy vào mùa hè này thì đảm bảo bao phê nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l873824975
Công dụng RADIANCE,Nhạy cảm,Moisturizing,Làm trắng,Làm dịu,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Hyaluronic Acid,Không chứa paraben,Khoáng chất,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã Dạng chai
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x chai
d 2904