Xịt khoáng Collagen Mist 80 Maxclinic

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xịt khoáng OEM  Xem thêm Xịt khoáng bán bởi datthailan 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng Collagen Mist 80 Maxclinic ở đâu?
: Còn hàng
: Đà Nẵng
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng Collagen Mist 80 Maxclinic

#NGƯỜI #TA TRANG ĐIỂM MỚI LỘNG LẪY 💞💞
#CÒN #BẠN KHÔNG CẦN TRANG ĐIỂM VẪN LỘNG LẪY 💞💞
Bạn muốn không ???😘😘😘
Đó chính là vẻ đẹp tự nhiên của làn da- một làn da trắng trẻo mịn màng sẻ làm cho bạn tràn trề sức sống - trẻ trung vượt trội mà ko có kiểu makeup nào mang lại được .
Trong cái thời tiết hanh khô này, làn da thường mất nước gián tiếp thì xịt khoáng không đôi khi cũng không giải quyết được hết vấn đề, vì thế, đã có rất nhiều nàng/chàng gặp rắc rối với làn da khô của mình, làn da bắt đầu bị tróc vảy liên tiếp, trang điểm thì bị mốc meo cakey mất xinh.
Xịt khoáng Collagen Mist 80 Maxclinic
Hiểu được điều đó, shop đã hì hục nghiên cứu và nhập về em sản phẩm cực kì được ưa thích bên Hàn XỊT KHOÀNG COLLAGEN TƯƠI - DA KHÔNG NHỮNG CĂNG MỌNG MÀ LỖ CHÂN LÔNG CÒN ĐƯỢC SE NHỎ - CỰC ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO!!!
Hiện nay, collagen là một thành phần phổ biến và đặc biệt cần thiết cho cơ thể cũng như làn da của mỗi người. Và mỹ phẩm chứa thành phần collagen cũng không thiếu nhưng hiếm có mỹ phẩm nào mà chứa đến 80% thành phần là collagen!
✔🆘🆘 Xịt khoáng Maxclinic với thành phần từ collagen tươi chiếm đến 80% giúp giữ nước cho bề mặt da luôn căng bóng, cung cấp dưỡng chất một cách nhanh chóng, hấp thụ tốt. Bạn sẻ cảm nhận ngay được mềm mại, mịn màng ngay sau khi xịt, tinh thần sảng khoái và tỉnh táo.
✔ Xịt khoáng Collagen Mist 80 Maxclinic
➡ Không paraben❗
➡ Không cồn❗
➡ Không gây khô da, căng tức da❗
➡ Không kích ứng, không gây mụn (đã được kiểm chứng) nên có thể dùng mọi lúc mọi nơi, đi học, đi làm... và dùng như là một dạng dưỡng và làm sạch, nước hoa hồng, toner, dưỡng trước và sau khi trang điểm đều được❗
✔ Không cần dùng nhiều mỹ phẩm cầu kỳ, chỉ cần xịt khoáng Collagen Mist 80 mỗi sáng & tối bạn sẽ thấy làn da mình mịn hẳn, căng hẳn và sáng dần lên từng ngày.
100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s481988068
Thương hiệu OEM
Kho hàng Đà Nẵng
d 2417