Xịt khoáng Caudalie 200ml

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Xịt khoáng CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng Caudalie 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Shopee.vn
295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng Caudalie 200ml

Xịt khoáng nước nho Caudalie Grape Water
- Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Pháp. Cụ thể những sản phẩm của Caudalie sử dụng (và đăng kí bằng sáng chế ) với những chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, nên Caudalie cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
- Xịt khoáng Caudalie Grape Water với thành phần chính là nước ép nho, thơm dịu mùi nho và cấp nước cho da hiệu quả lên đến 127%. Da mọng hơn, căng mướt, long lanh như có nước dưới da, làm mát và mịn da. Sản phẩm này được tin dùng khá nhiều và có review cao, cụ thể trên Sephora cũng đạt 4,2☆
- "Công dụng và sự tiện lợi của nước xịt khoáng thì không có gì đáng bàn cãi rồi các bạn nhỉ. Các loại nước xịt khoáng nổi tiếng được ưa chuộng như Avene hay Evian đều là dạng spring water/nước khoáng, nước suối tinh khiết. Điểm khác biệt khiến mình chọn mua Caudalie Grape Water đầu tiên đó chính là thành phần nước xịt có chiết xuất từ nho hữu cơ/nho sạch (organic grapes) được "USDA Certified Biobased Product/ Product 97%” -- đây là review của một khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm.
Thông tin & công dụng sản phẩm:
Xịt khoáng Caudalie 200ml
+ Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide (thành phần tự nhiên của da có tác dụng như một tác nhân tốt trong việc giữ nước và có khả năng cao với đặc tính chống oxy hoá- nguồn: Paula’s Choice) và muối khoáng.
+ Chiết xuất 100% trực tiếp từ các quả nhỏ vào mùa thu hoạch, có tác dụng làm dịu, mát và cung cấp độ ẩm cho da.
+ Sản phẩm không bao gồm: Parabens, Sulfates và Phthalates.
- Cách sử dụng (tham khảo):
+ Bạn có thể xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Một chút nước trên da sẽ giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn đấy nhé (giống như cách rửa mặt nhưng không dùng khăn bông để thấm nước mà để da khô tự nhiên vậy).
+ Xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trong tự nhiên hơn.
+ Xịt bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy da cần thêm độ ẩm trong ngày (lúc nào hơi buồn ngủ gật gù, xịt lên da mát mát cũng giúp bạn tỉnh táo hơn khi phải làm việc hoặc học hành quá nhiều nhé).
- Xuất xứ: Hãng dược mỹ phẩm Caudalie Pháp
#huonganhparis #xitkhoang

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho 6
Kho hàng Quận Thanh Xuân, Hà Nội
SKU s18469668
d 2417