Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054

Thương hiệu: AVÈNE | Xem thêm Nước hoa hồng, toner AVÈNE 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054

Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water thương hiệu nổi tiếng của Pháp được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong núi Cevennes- Pháp đến tận nhà máy sản xuất của mỹ phẩm Avene.
Nước xịt khoáng Avene với tính ứng dụng cực kỳ cao giúp cung cấp nước và các dưỡng chất làm dịu da trước và sau khi trang điểm, khi da bị kích ứng, hăm tã,...sau khi đi nắng, khi đang lái xe hoặc đang di chuyển, khi căng thẳng,...

ĐẶC TÍNH :
• Avene là thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, trong đó xịt khoáng Avene là siêu phẩm nổi tiếng của thương hiệu này • Nước xịt khoángA vène Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong núi Cevennes- Pháp đến tận nhà máy sản xuất của mỹ phẩm Avene. Và lần đầu loại nước xịt khoáng này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là khi nó được phun lên làn da của bạn.
THÀNH PHẦN :
• Nước xịt khoáng Avène là nguồn nước làm dịu tự nhiên cho làn da nhạy cảm,cho đến nay đã có hơn 150 nghiên cứu sinh học về tác dụng làm mềm, làm dịu của nước khoáng Avène. Các sản phẩm có nước khoáng Avene lý tưởng cho các làn da nhạy cảm, da bị kích ứng • Xịt khoáng tinh khiết Avène vừa là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được dùng trong các trường hợp: Sau phẫu thuật/ trải qua các cuộc điều trị bằng lazer và các thủ thuật da, trẻ bị hăm tã, da đỏ dễ bị viêm/dễ bị chứng dày sừng, da có vảy/ da nhạy cảm / dễ bị kích thích, ngứa, sau khi đi ra ngoài nắng hay tắm nắng,… Đồng thời xịt khoáng Avène cũng là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày: dùng sau khi hoạt động ngoài trời để cung cấp độ ẩm bị thất thoát, khi đi du lich, sau khi ra ngoài nắng để hạ nhiệt độ, làm dịu da, dùng sau khi cạo râu, sau khi rửa mặt , tẩy lông, tránh tình trạng da bị mẩn đỏ,…

TRÌNH BÀY :
Chai 300ml
Dùng xịt khoáng Avène khi nào?
Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, nước khoáng làm dịu da chống kích ứng đặc biệt phù hợp để dưỡng ẩm da một các nhẹ nhàng và tự nhiênt. Bạn nên sử dụng trong các trường hợp sau: 1. Sau khi cạo râu. 2. Trẻ bị hăm tã. 3. Sau khi tẩy trang. 4. Trước khi phẫu thuật. 5. Khi đi du lịch. 6. Sau khi tập thể thao. 7. Da bị hư tổn. 8. Da mặt bị đỏ. 9. Sau khi tẩy lông. 10. Khi da bị bắt nắng.

• Nước xịt khoáng Avène rất cần thiết cho những bệnh nhân cần hồi phục da sau phẫu thuật, da nhạy cảm dễ bị viêm/ đỏ/ sưng tấy, da bị chứng dày sừng/ có vảy, viêm da dị ứng, eczema, da dễ bị kích ứng, ngứa ran. • Đối với chăm sóc da hàng ngày, nước xịt khoáng Avène ngay lập tức mang đến cho làn da của bạn cảm giác dịu mát sau khi cạo râu, wax lông, sau khi tập thể dục, đi ra nắng, trước khi trang điểm và suốt chuyến đi du lịch không có điều kiện để chăm sóc da cẩn thận như khi ở nhà. Hơn thế nữa, nước xịt khoáng Avène còn giúp làn da cháy nắng, bị bỏng của bạn lập tức dễ chịu, và cũng rất tốt cho các bà mẹ muốn dùng nước xịt khoáng Avène để chữa lành hăm tã cho trẻ sơ sinh.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Avene

NƯỚC SẢN XUẤT :
NHÀ SẢN XUẤT :
ĐỊA CHỈ :
Pháp
Laboratoires Dermatologiques Avène
45 place Abel Gance 92100 Boulougne, France
THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM

• Giữ vòi xịt cách mặt 15-20cm, nhấn giữ vòi xịt sau đó nghiêng mặt hoặc di chuyển vòi xịt sao cho lớp sương phun đều khắp mặt. Sử dụng mỗi khi thấy da khô và thiếu nước. • Thích hợp sử dụng hàng ngày.

XỊT KHOÁNG AVENE THERMAL SPRING WATER 300ML
Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 300 ml - DMCMP054

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AVÈNE
SKU l234808228
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Làm dịu,Chống nắng
Ingredient Không chứa cồn,Khoáng chất,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Chất lỏng
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Bình thường,Mọi loại da
Mẫu mã chai 300ml
Đóng gói Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 300 ml
d 2827