Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

Thương hiệu: 3CE - STYLENANDA | Xem thêm Xịt khoáng 3CE - STYLENANDA 

Mô tả ngắn

Giới thiệu thương hiệu của Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trực thuộc thương hiệu Stylenanda. Nhưng giờ đây 3CE đã đư...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

Giới thiệu thương hiệu của Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trực thuộc thương hiệu Stylenanda. Nhưng giờ đây 3CE đã được L’Oréal mua lại, hứa hẹn sẽ có sự cải tiến vượt bậc hơn về chất lượng các dòng sản phẩm mà hãng sẽ tung ra trong thời gian sắp tới.

Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml là dòng xịt khoáng có tác dụng cung cấp khoáng, độ ẩm và lượng dầu tối ưu cho da. mang lại làn da căng bóng, mềm mại với hương thơm vô cùng dễ chịu mà không gây dính. Làm tiệp lớp nhung phấn makeup vào da (hỗ trợ trị hiệu ứng cakey)  giảm khô mốc nền cho lớp makeup căng bóng đẹp tự nhiên hơn.
Sản phẩm phù hợp cho bạn sử dụng bất kì thời điểm nào trong ngày, làm dịu làn da tức thời khi da thô sần, thiếu nước có thể sử dụng xịt dưỡng trước hay sau lớp trang điểm đem lại lớp makeup tươi mới và lâu trôi hơn!

Công dụng của Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

  • Xịt khoáng 3CE Moist Glossing Face Oil Mist là sản phẩm được ra đời bởi sự kết hợp giữa nước và dầu, nhằm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đồng thời kiểm soát lượng dầu được tiết ra.
  • Bên cạnh đó, xịt khoáng 3CE Moist Glossing Face Oil Mist còn được chiết xuất từ các thành phần trái cây như trứng cá, mâm xôi, dâu tây… đem đến nhiều lợi ích cho da.
  • Là dòng xịt khoáng cung cấp khoáng, độ ẩm và lượng dầu tối ưu cho da, mang lại làn da căng bóng, mềm mượt với mùi hương vô cùng dễ chịu.
  • Xịt khoáng kiềm dầu 3CE Moist Glossing Face Oil Mist đem đến nhiều dưỡng chất tuyệt vời bổ sung cho da.
  • 3CE Moist Glossing Face Oil Mist được sử dụng sau khi đã làm sạch da, hoàn thiện trang điểm hay bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da bị khô.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt khoáng 3CE Stylenanda Moist Glossing Face Oil Mist 140ml

Bước 1: Lắc nhẹ xịt khoáng. Giữ khoảng cách tầm 15 – 20cm với khuôn mặt và xịt đều.

Bước 2: Vỗ nhẹ trên da để da thư giãn (không cần thực hiện sau khi vừa trang điểm xong).

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t52087130
d 2915