Xịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tóc

Thương hiệu: TABAHA | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc TABAHA 

Mô tả ngắn

Mua Xịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
63.317 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tóc

Giúp nuôi dưỡng tóc từ chân tóc tới ngọn
Giúp kích thích mọc tóc, dày, dài nhanh 5 đến 7 cm mỗi tháng
Nuôi dưỡng da đầu, ngăn rụng, tr.ị hói
Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất
Giúp tóc dày, tránh rối, mượt mà
T.rị hói đầu hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng
Tinh dầu bưởi Tabaha được chiết xuất từ tinh dầu bưởi thiên nhiên nên cực an toàn da đầu và sức khỏe

Tại sao bạn nên chọn tinh dầu xịt dưỡng tóc Tabaha cho nam? Nhờ vào công thức kết hợp hoàn hảo các thành phần hoàn toàn tự nhiên như tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất và hàm lượng lớn vitamin b5 cho hiệu quả hỗ trợ ngăn rụng tóc và dưỡng tóc đến bất ngờ. - Công dụng của tinh dầu bưởi: Chứa rất nhiều tinh chất pectin, naringin, nhiều vitamin nóm A và C cùng men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, chất chống oxy hóa mạnh và khả năng kháng khuẩn. Rất có ích cho việc làm đẹp tóc, ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc.
- vitamin b5: Tác dụng trực tiếp lên cấu trúc của sợi tóc, giúp tăng cường sức khỏe cho từng sợi tóc. Ngăn ngừa hiện tượng rụng gãy, chẻ ngọn ở tóc. Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Đầu tiên, bạn lắc đều chai dưỡng tóc tinh dầu xịt dưỡng tóc Tabaha cho nam tạo nhũ tương đồng nhất rồi xịt đều sản phẩm lên tóc và da đầu. Tiếp theo, bạn dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Bạn không cần phải gội lại sau khi sử dụng và nên dùng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả cao Dùng bao lâu mới có hiệu quả: Tùy theo cơ địa của mỗi người, tinh dầu xịt dưỡng tóc Tabaha cho nam sẽ có thời gian tác dụng khác nhau. Trong thời gian đầu mới dùng sản phẩm, bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc giảm đáng kể. Tiếp sau đó, các tình trạng như bết tóc, khô xơ, chẻ ngọn sẽ được cải thiện, tóc sẽ suôn mượt và bồng bềnh dần lên. Sau một thời gian, tóc sẽ bắt đầu mọc nhiều, mái tóc sẽ dày lên thấy rõ, sợi tóc chắc và rất mượt.
Xịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tócXịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tócXịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA CHO NAM 120ml kích thích mọc tóc ngăn rụng tóc và hói tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TABAHA
SKU l852156695
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Gàu,Khô,Làm dày,Xoăn,Xoăn xù,Rụng tóc
Đóng gói Xịt dưỡng tóc TINH DẦU BƯỞI TABAHA kích thích mọc tóc nuôi dưỡng da đầu, ngăn rụng tóc
d 2910