Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm O'lysee Pure Waterspray ( Có lựa chọn )

Thương hiệu: Olysee | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Olysee 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm O'lysee Pure Waterspray ( Có lựa chọn ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm O'lysee Pure Waterspray ( Có lựa chọn )

Dung tích: 150m và 400ml
Xuất xứ: Pháp
Phù hợp với mọi loại da
Mẫu mã sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất

Xịt khoáng ngày nay đã trở thành một item dưỡng da cần thiết cần thiết đối với mọi cô gái yêu làm đẹp. Không chỉ có khả năng cấp nước, độ ẩm ngay lập tức cho da, làm dịu làn da đang bị khô rát hay cháy nắng, mà sản phẩm xịt khoáng còn chứa rất nhiều muối khoáng có lợi cho làn da của mọi cô nàng. Và bên cạnh khả năng dưỡng da ra, xịt khoáng còn có thể giúp hỗ trợ lớp trang điểm của các bạn gái trở nên bền màu và lâu trôi hơn.Xịt khoáng cao cấp O’lysee là dòng sản phẩm tinh khiết được sản xuất tại Pháp.- Dòng sản phẩm này được lấy từ nguồn nước tinh khiết, làm dịu làn da, giúp cân bằng độ ẩm và bổ sung khoáng chất cho làn da.

- Xịt khoáng làm dịu da, kháng viêm chống kích ứng cho da, đồng thời bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm của môi trường.

-giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ da và khả năng tái tạo da giúp da luôn tươi mới rạng rỡ sức sống mỗi ngày.

- Chính vì tăng cường khả năng bảo vệ da nên xịt khoáng O'lysee Pure Waterspray đương nhiên cũng sẽ tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sự trao đổi giữa các tế bào, bên cạnh đó còn tăng khả năng tái sinh cho làn da của bạn.

- Không chỉ mang tới những dưỡng chất cần cho da, xịt khoáng còn giúp bạn khóa lớp trang điểm một cách hữu hiệu nhất, giúp nàng thoải mái trang điểm mà không sợ lớp trang điểm trôi đi.

- Sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm, giúp làn da tươi tắn và mềm mại trong mọi môi trường như: khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. phù hợp với các loại da, không gây nhờn da hay bất kỳ dị ứng nào cho da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi tắn, mềm mại và mịn màng.

- Xịt khoáng thích hợp dùng cho các nàng làm việc trong môi trường sử dụng điều hòa thường xuyên, khí hậu lạnh và hanh khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olysee
SKU l222982044
Công dụng Làm dịu
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Xịt khoáng
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2507