Xịt dưỡng giấm nha đam

Thương hiệu: BAMBI | Xem thêm Nước hoa hồng, toner BAMBI 

Mô tả ngắn

Mua Xịt dưỡng giấm nha đam ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt dưỡng giấm nha đam

XỊT GIẤM NHA ĐAM TRỊ MỤNDung tích xịt giấm nha đam trị mụn: 100mlGiá bán xịt giấm nha đam trị mụn: 100.000đ/chai xịt 100mlThành phần xịt giấm nha đam trị mụn:Giấm táo mèo nguyên chấtngâm cùng Nha đam tươi.
Thành phẩm Giấm Nha Đam đã được Mix cùng nước cất, nước hoa hồng, tinh dầuvà các loại chiết xuất dưỡng da cao cấp theo liều lượng và tỉ lệ được tính toán chi tiết nên độ axit đã giảm đến mức thấp, không hề gây bào mòn da. Công dụng xịt giấm nha đam trị mụn:Giấm táo mèo nguyên chất kết hợp cùng dưỡng chất nha đam tươi sau quá trình ngâm, giúp làm sạch, giảm bã nhờn trên da, se lỗ chân lông, sáng da, ngừa mụn…Hướng dẫn sử dụng xịt giấm nha đam trị mụn:Dùng cho da mặt và body
Nên dùng buổi tối để loại trừkhả năng bắt nắng của sản phẩm. Sau khi rửa mặt, xịt 1 lớp Giấm nha đam, dùng bông tẩy trang để lau đi lớp bụi bẩn còn xót lại trên da. Có thể xịt thêm 1 lần nữa và để da khô tự nhiên.
* Ghi chú:Sản phẩm ngâm từ Giấm nên có mùi chua và có thể bắt nắng nếu dùng ban ngày vào mùa hè. Nên dùng buổi tối là thời điểm thích hợp Bảo quản: Nhiệt độ thường.

Thành phần xịt giấm nha đam trị mụn:

Giấm táo mèo nguyên chất ngâm cùng Nha đam tươi.
Thành phẩm Giấm Nha Đam đã được Mix cùng nước cất, nước hoa hồng, tinh dầu và các loại chiết xuất dưỡng da cao cấp theo liều lượng và tỉ lệ được tính toán chi tiết nên độ axit đã giảm đến mức thấp nhất, không hề gây bào mòn da.

Đây là một công thức xịt dưỡng đặc biệt của BambiHomemade, dùng nha đam tươi ngâm trong dấm táo mèo nguyên chất để kết hợp khả năng trị mụn của hai thành phần thiên nhiên này. Thành phẩm còn được kết hợp thêm với nước hoa hồng và một số loại chiết xuất, tinh dầu để tạo hương thơm dễ chịu, tăng khả năng cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất và làm sạch bã nhờn trên da. Với những cô gái đang buồn phiền vì mụn, sợ các phương pháp trị mụn có thể khiến da bị khô vào mùa đông, thì có thể bổ sung Xịt_giấm_Nha_đam trị mụn vào quy trình chăm sóc da của mình. 

Công dụng xịt giấm nha đam trị mụn:

Giấm táo mèo nguyên chất kết hợp cùng dưỡng chất nha đam tươi sau quá trình ngâm, giúp làm sạch, giảm bã nhờn trên da, se lỗ chân lông, sáng da, trị mụn…

Hướng dẫn sử dụng xịt giấm nha đam trị mụn:

Dùng cho da mặt và body
Nên dùng buổi tối để loại trừ khả năng bắt nắng của sản phẩm. Sau khi rửa mặt, xịt 1 lớp Giấm nha đam, dùng bông tẩy trang để lau đi lớp bụi bẩn sâu dưới da. Có thể xịt thêm 1 lần nữa và để da khô tự nhiên.

* Ghi chú:  Sản phẩm ngâm từ Giấm nên có mùi chua và có thể bắt nắng nếu dùng ban ngày vào mùa hè. Nên dùng buổi tối là thời điểm thích hợp nhất!

Bảo quản: Nhiệt độ thường.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BAMBI
SKU l209057769
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nhờn,Mụn và vết thương,Da xỉn màu
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Thương hiệu bình dân
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Chai 120ml
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 800