XỊT CHỐNG MUỖI CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Konni39 Thủ Đức 

Mô tả ngắn

Mua XỊT CHỐNG MUỖI CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
116.000 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu XỊT CHỐNG MUỖI CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

MÃ SẢN PHẨM : 4902424433050
MADE IN JAPAN
HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

XỊT CHỐNG MUỖI CHO BÉ CỦA NHẬT CHAI 200ML HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT
THÔNG TIN SẢN PHẨM
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Vào mùa mưa xịt chống muỗi luôn là sản phẩm các bà mẹ tìm kiếm cho bé yêu. Chính vì vậy, xịt chống muỗi SkinVape luôn được người Nhật và cả các mẹ Việt tin dùng lựa chọn.
- Xịt chống muỗi SkinVape của Nhật có thành phần 100% từ tinh chất thực vật, không chất tạo màu, không chất tạo hương liệu nên an toàn cho da bé. - Xịt chống muỗi SkinVape chứa thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic acid Na thân thiện với làn da, giúp cho da mềm mịn và không bị kích ứng. Sản phẩm có độ a- xit nhẹ (pH6) tương đồng với làn da bình thường khoẻ mạnh.
- Sản phẩm giúp bé hạn chế bị muỗi đốt và côn trùng cắn. Dùng được cho bé 6 tháng trở lên.
- Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương nhẹ, rất tiện xịt lên da hoặc các khu vực xung quanh để phòng chống muỗi và côn trùng đốt, cắn.
- Sản phẩm có hai loại: + Chai màu xanh (hương chanh): mã sản phẩm: 4902424433050. + Chai màu hồng (hương đào): mã sản phẩm: 4902424433081.
- Sản phẩm được sản xuất tại Nhật.
* Đối với bé 6 tháng - 2 tuổi:
- Xịt vào quần áo, chăn, màn, nôi, các đồ dùng bằng vải của bé. - Không sử dụng quá 3 lần/ngày.
* Đối với bé trên 2 tuổi:
- Có thể xịt vào quần áo hoặc xịt lên da, để chai xịt theo chiều đứng, vòi hướng về phía vùng cần xịt, cách da 20-30cm và ấn vòi.
- Đối với vùng cổ và mặt, xịt sản phẩm lên tay sau đó mới thoa lên da.
- Dùng 1-3 lần/ ngày.
* Lưu ý: mẫu mã bao bì sẽ được thay đổi vào từng đợt sản xuất.
XỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lênXỊT CHỐNG MUỖI  CHO BÉ CỦA NHẬT SKINVAPE (CHAI MÀU XANH - HƯƠNG CHANH) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT  XỊT CHỐNG MUỖI CỦA NHẬTdùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l296480364
Insect Control Type Xịt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói đầy đủ
d 2508