Xibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại Khác

Thương hiệu: Rondaful | Xem thêm Miếng dán trang trí móng Rondaful 

Mô tả ngắn

Mua Xibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại Khác ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
152.000 ₫ 243.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại Khác

1. Bộ Gel tất cả trong một: Bộ này phù hợp cho các chuyên gia làm móng chuyên nghiệp hoặc người học làm móng. Bạn cũng có thể thay đổi một số mẫu trên móng tay của bạn ở nhà. Bộ sản phẩm bao gồm 1 * keo mở rộng, đầu móng giả 100 *, dung dịch làm sạch 1 *, bút Móng 1 *, đèn soi móng * 1, tệp * 1, áo khoác * 1, sơn lót * 1.
2. Dễ sử dụng: với bộ, người mới bắt đầu có thể nhanh chóng và dễ dàng mở rộng móng tay. Hiệu quả tương tự như móng đang lớn một cách tự nhiên. Và độ bám dính của keo biến tính là rất tốt. Và móng nối có thể kéo dài khoảng 15-20 ngày.
3. Sử dụng hoàn hảo: Sơn lót rất mỏng, vì vậy bạn có thể dễ dàng sơn móng tay. Lớp phủ bên ngoài mịn và có thể chảy, do đó làm cho móng có bề mặt mịn gương. Và bộ sản phẩm có thể bảo vệ màu sắc mạnh mẽ mà không bị phá vỡ.
4. Thiết Kế Tinh Tế: các Móng Gel phần mở rộng kit được thiết kế cho sợi thủy tinh móng tay mở rộng. Và các sợi sơn móng tay dạng Gel là Nghĩa Vụ phải để giúp bạn thực hiện thiết kế đóng đinh.
5. Món quà hoàn hảo: Bộ sản phẩm này là một món quà tuyệt vời cho mẹ, vợ, bạn bè, chị em và tất cả những người yêu thích vẻ đẹp. Và bộ này phù hợp để được xem làm quà tặng cho Giáng sinh, lễ Tạ ơn, ngày Valentine, Ngày của mẹ.

Danh sách đóng gói:


1 x Bút nói chung màu hồng

1 bộ móng giả (100 cái/bộ)
1 x Đèn móng UV
1 chai dung dịch làm sạch 20ml
1 lọ kem lót
1 chai Áo khoác cường lực không rửa
1 x tập tin

1 x móng gel giả không đau pha lê 15ml

Xibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại KhácXibolee Shop Bộ Móng Nối S Bộ Poly Builder Gel UV Bộ Poly Móng Gel Giả Bộ Dụng Cụ Nghệ Thuật Móng Tay Móng Nối Với Dung Dịch Làm Sạch Và Các Loại Khác

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rondaful
SKU l757930146
Mẫu mã IC01573
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Pink General Pen
Kho hàng Quốc tế
d 2623