Xà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật Bản

Thương hiệu: Pelican | Xem thêm Xà bông Pelican 

Mô tả ngắn

Mua Xà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
151.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật Bản

Xà phòng hết thâm vùng nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots sẽ là giải pháp nhanh – gọn – lẹ và an toàn dành cho các nàng mong muốn sở hữu vùng da dưới cánh tay thật mềm mại và sáng mịn đây!!!
- Với hạt scrub được chiết xuất từ cây Busa Arundinacea cùng thành phần than hoạt tính, sản phẩm có khả năng “thổi bay” tất tần tật các tế bào chết khô sần trên da. Đồng thời, em ấy được bổ sung dầu Camellia cung cấp độ ẩm cho vùng da dưới cánh tay thêm mềm mịn.
- Em ấy có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, hạn chế tiết mồ hôi và ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn gây mùi cơ thể.
- Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố, giúp cho vùng da dưới cánh tay đều màu và trắng sáng dần lên.
- Ngoài việc sử dụng làm sáng vùng da dưới cánh tay, các nàng còn có thể dùng để cải thiện các vùng da dễ bị thâm và xỉn màu như mông, đùi, vùng bikini…
- Sản phẩm có thành phần hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho da kể cả những vùng da nhạy cảm.
Hướng dẫn sử dụng:
– Thoa nhẹ nhàng xà phòng lên vùng da dưới cánh tay đã được làm ướt, tránh chà xát quá mạnh.
– Kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy đi vết thâm cùng tế bào chết ở vùng cánh, khuỷu tay, đầu gối…
– Cuối cùng rửa sạch bằng nước.
Xuất xứ thương hiệu: Nhật
Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất: In trên bao bì Thành phần: Xem chi tiết trên bao bì

Xà phòng trị thâm nách Pelican có tốt không?
Công dụng của sản phẩm xà phòng trị thâm nách Pelican

- Tác dụng tuy giúp tẩy tế bào chết nhưng vẫn giúp bổ sung những tinh chất dưỡng ẩm cần thiết cho da, cho vùng da dưới cánh tay của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn trắng mịn màng.
- Có khả năng làm sáng các vùng da, tẩy đi lớp da chết, sần sùi tận sâu bên trong các lỗ chân lông.
- Ngăn sự bài tiết mồ hôi dưới cánh tay.
- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
- Không gây kích ứng cho làn da, khử mùi hương trên cơ thể với hương thơm tươi mát nhẹ nhàng và dễ chịu.
- Sản phẩm có thể dùng để điều trị cho những vùng bị thâm như: mông, đùi và một số vùng nhạy cảm khác ở cơ thể. - Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình thành những sắc tố ở da, giúp cho vùng da trở nên đều màu và trắng dần lên.
- Bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da dưới cánh tay mịn màng và đẹp như ý muốn, cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi diện các kiểu áo hở tay mà mình thích.
Hướng dẫn sử dụng

- Xà phòng trị thâm nách Pelican For Back chiết xuất từ thiên nhiên, là một sản phẩm đáng để mua và bỏ và giỏ xách phòng tắm nhà bạn với khả năng trị thâm nách hiêu quả, làm sạch da không gây nhờn rít vùng da dưới cánh tay, bạn cũng có thể xem đây là một dạng xà phồng tấm hằng ngày - Không gây rích nhờn cũng như bắt nắng, không chứa chất tẩy.
- Hương thơm dễ chịu, xà phòng này còn giúp da mịn màng hơn và trắng hơn.
- Làm cho bánh xà phòng ướt để tạo bọt.
- Sau đó thoa xà phòng Pelican lên làn da dưới cánh tay rồi massage nhẹ nhàng nhằm giúp cho tinh chất của xà phòng được thẩm thấu nhanh vào da, tránh tình trạng chà xát quá mạnh vào cơ thể. - Rửa lại với nước sạch.
Lưu ý: Hiệu quả sử dụng có thể đa dạng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người Hướng dẫn bảo quản:
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát.
- Để xa tầm tay của trẻ nhỏ. Thông tin xà phòng ngừa thâm nách Pelican Thương hiệu: Pelican Soap Xuất xứ: Nhật Bản Trọng lượng: 80g

XÀ PHÒNG TRỊ THÂM NÁCH PELICAN Nhật Bản

Dẫu biết rằng thâm nách là câu chuyện “không của riêng ai”, nhưng đây vẫn luôn là vấn đề riêng tư khá nhạy cảm mà chị em thường rất e ngại khi chia sẻ cho nhau. Các cô nàng cá tính muốn diện đồ thật “chất”, áo 2 dây, đầm hở lưng…nhưng bị bó buộc bởi nguyên nhân vùng da xỉn màu dưới cánh tay. Tệ hơn nữa là những lúc diện bikini đi biển thì không thể thoải mái được. Cô nàng cũng không có quá nhiều thời gian cho việc “trùng tu nhan sắc” hay thăm các viện spa để biến điều “không thể thành có thể” được hay ngại việc trị liệu trước đám đông. Xà phòng trị thâm nách Pelican sinh ra là để giải quyết vấn đề nan giải không của riêng ai này, dưỡng da dưới cánh tay luôn sáng mịn, tự tin diện đồ theo đúng phong cách mà vẫn đáp ứng về chất lượng và độ an toàn.

Xà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật BảnXà Phòng Xóa Thâm và Làm Trắng Vùng Nách Pelican Cleansing Soap For Black Spots 100g Nội địa Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pelican
SKU l838254022
Model Xà phòng tắm
Skin Type Bình thường
Travel Size Kích thước bình thường
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Nâng cơ,Eczema,Tẩy tế bào chết,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Pack Type Gói đơn
d 2831