Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xà bông No Brand  Xem thêm Xà bông bán bởi evahome shop 

Mô tả ngắn

Mua Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand

Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand 
Mã Sản Phẩm : 0050001454
***Mô tả sản phẩm : Xà Bông cục thái lan
- Công Dụng : Xà bông hande thái lan làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên . không chất bảo quản . giúp bạn yên tâm sử dụng
- Xà Bông Tinh dầu hoa oải hương lavender giúp chống viêm sát khuẩn trong điều trị mụn, làm sạch da , cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế sự lão hoá da. Làm dịu vùng da bị bỏng
- Mùi hương thơm từ tinh dầu hoa oải hương được cho rằng có thể làm bạn bình tĩnh và giữ gìn sức khỏe , giúp bạn thư giãn và ngủ ngon .
- Thành phần : Tinh dầu hoa oải hương , nước cất , dầu olive và các phụ gia khác
- Kích Thước : 7 x 7 x 2.5 cm
- Màu sắc : Tím
- Kiểu dáng : Hình vuông
- Trọng lượng : 100g
- Hương : Lavender - oải hương
- Bộ sản phẩm gồm : 1 cục xà bông Handmade Tinh dầu hoa oải hương . 1 túi lưới tạo bọt xà phồng
*** Điểm nổi bật : Xà phồng than tre thái lan
- Xà Bông saboo hade made được làm Từ các tinh dầu thiên nhiên vegettable natural Glycerin , Natural ingredient , Hight quality color ... an toàn cho bạn
- Các công dụng của tinh dầu hoa oải hương
1 .Điều trị mụn
Theo các bác sĩ da liễu, tinh dầu oải hưởng là một trong số những loại tinh dầu rất có lợi trong việc điều trị mụn. Đặc biệt là tình trạng da mụn đỏ khắp mặt và cơ thể, gây ra bởi lây nhiễm khuẩn gần tuyến bã nhờn. Khi tuyến bã nhờn không thể hoạt động bình thường, nó bắt đầu tích tụ cộng với bụi khuẩn từ môi trường, kích thích mụn và tạo thành một chu kỳ mụn, nhiễm khuẩn xoay vòng. Tình trạng này kéo dài sẽ kích ứng da, nhiễm trùng và nghiêm trọng có thể dẫn đến lỡ loét và để lại sẹo nặng.Đặc tính của hoa oải hương là chống viêm và sát khuẩn. Do đó, tinh dầu oải hương có khả năng ức chế vi khuẩn gây nhiễm nhiễm, làm sạch da, giúp điều chỉnh khả năng bài tiết dầu nhờn quá mức bằng cách kiểm soát nội tiết tố, kiểm soát dầu bề mặt da và giảm sẹo mụn.Không chỉ vậy, hoa oải hương còn có khả năng cũng cố kết cấu da và tăng cường lưu thông máu. Vì vậy mà tạo ra nguồn cung ôxy và chất dinh dưỡng đầy đủ cho tế bào da. Điều này cũng giúp cho các tế bào da khoả mạnh và thúc đẩy quá tình tạo tế bào da mới.
2.,Giải độc da
Độc tố và các chất ô nhiễm khác từ môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến da. Trong tinh dầu oải hương chứa hàm lượng cao chất chống ôxy mạnh có khả năng chống lại tác hại của các bụi khuẩn gây hại bám trên da, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn da, ngăn chặn và phòng ngừa lão hoá da sớm. tinh dầu oải hương cũng giúp làm dịu và nhanh chóng chữa lành vết thương ngoài da.
+ XÀ BÔNG THIÊN NHIÊN CÓ GÌ NỔI BẬT HƠN SO VỚI XÀ BÔNG CÔNG NGHIỆP?
++ Xà bông công nghiệp
- Về ưu điểm: Xà phòng công nghiệp đa dạng về mẫu mã, hương thơm, chất lượng, nhất là giá thành rẻ hơn so với xà phòng thiên nhiên, do được sản xuất với số lượng lớn hàng loạt, mùi hương thơm hơn và giữ được mùi lâu do sử dụng các loại hương thơm tổng hợp (FO – Fragrance Oil). Đặc biệt, xà phòng công nghiệp có độ cứng tốt hơn, nhiều bọt hơn, ít chảy khi gặp nước, tẩy sạch da hơn.
- Tuy nhiên, Nhược điểm của loại xà bông này chính là hầu hết đều chứa nhiều chất tẩy rửa có nguyên liệu lấy từ dầu mỏ và thành phần dầu mỡ từ động vật do đó dễ làm tổn hại da, gây kích ứng da mạnh. Tỷ lệ Glycerin- một chất làm mềm da và dưỡng ẩm chiếm tỷ lệ rất ít thậm chí là không có dẫn đến tình trạng da bị khô và căng da khi sử dụng, nhất là người có cơ địa da nhạy cảm, và da khô.
++Xà bông thiên nhiên
- Trái ngược với xà phòng công nghiệp, xà phòng thiên nhiên mang đến độ an toàn và tin cậy, là lựa chọn thông minh dành cho những người tiêu dùng
- Xà bông thiên nhiên có một công thức cấu tạo chung đó là: Xà phòng hóa - dầu – mùi
- Xà phòng hóa: Quá trình xà phòng hóa hoàn toàn triệt tiêu hết các dung dịch gây hại, độ PH gần đạt đến độ lý tưởng của da (PH6) được sử dụng với liều lượng hợp lý và kiểm định SP đầu ra mức an toàn cho mọi loại da.
- Dầu thiên nhiên: (dầu oliu, dầu dừa, dầu cám gạo...hoặc các loại dầu massage, dầu jojoba, dầu hạnh nhân...) là thành phần chính thứ hai và cũng là yếu tố quyết định chính cho khả năng dưỡng da của xà bông, đảm bảo yếu tố tự nhiên mà người dùng mong đợi.
- Mùi tự nhiên: Để cho bánh xà bông thêm gần gũi, với mỗi bánh xà bông, Cocosavon sẽ thêm vào trong công thức những nguyên liệu thiên nhiên có lợi cho người dùng như : Các loại tinh chất dừa, nhàu, cám gạo, chùm ngây, rau má, nghệ...kết hợp với vỏ bưởi, muối biển, hoa quả tươi, các loại tinh dầu tạo hương thơm và Glycerin từ đó mang lại những cải thiện tích cực hơn cho làn da người sử dụng mà an toàn.
- Do xà phòng thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm tốt hơn, dịu hơn nên còn được sử dụng cho những người có da nhạy cảm, da dầu, da dễ bị kích ứng hoặc dùng hỗ trợ trị các bệnh lý về da liễu như bệnh vẩy nến, mụn đầu đen, chàm eczema.
- Mặt khác, do được làm chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên nên loại xà bông này có thể tự phân hủy khi thải ra môi trường sau vài ngày và tuyệt đối không gây tổn hại cho môi trườngXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand

Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand Mã Sản Phẩm : 0050001454

Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương - Lavender Soap Handmade Thailand

Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade ThailandXà Phòng Saboo Hoa Oải Hương -  Lavender Soap Handmade Thailand

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l279462274
Body Benefits Nâng cơ
Pack Type Gói đơn
Volume (ml) 100
Travel Size Kích thước bình thường
Model Xà Phòng Saboo Hoa Oải Hương
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 xa phòng va 1 tui luoi
d 4202