Xà phòng rượu vang

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tay OEM  Xem thêm Chăm sóc tay bán bởi careu.vn 

Mô tả ngắn

Mua Xà phòng rượu vang ở đâu?
: Đang cập nhật
: Phú Yên
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà phòng rượu vang

Rượu Vang Đỏ 🍷🍷🍷 - Hãy "uống" nó cho Làn da của Bạn nhé
Không chỉ là một loại đồ uống mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có những công năng bất ngờ giúp Bạn cải thiện vẻ đẹp, nâng cấp nhan sắc một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.
#xap#c#areusoap nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện trong thành phần của rượu vang có chứa Reservatrol là một hoạt chất trong vỏ trái nho, sử dụng để làm rượu vang đỏ. Reservatrol có tác dụng chống viêm, chống lão hóa và thậm chí ngăn ngừa được căn bệnh nan y ung thư.
Xà phòng Rượu vang 🍇🍇 Redwine CareU Soap là một trải nghiệm thú vị cho làn da được tắm mát trong dòng vang đỏ thơm tươi, có công dụng:
● Chống lão hóa da: khả năng chống lão hoá của rượu vang gấp 50 lần vitamin E, gấp 25 lần vitamin C, có thể nhanh chóng kháng cự lại các cơ tự do.
● Giúp da tươi sáng: chứa 100% polyphenol nho phong phú, có thể kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố tối của da, hiệu quả làm trắng rất tốt.
Xà phòng rượu vang
● Khắc tinh của mụn trứng cá, giảm thâm mờ nám.
● Thu nhỏ lỗ chân lông: 80% rượu vang có chứa SOD có tính năng cân bằng nước và dầu, có thể thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da bóng mịn.
● Cải thiện tình trạng da khô
🍇Khối lượng: 100g
🍇Giá: 35k / soap
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng để rửa mặt: xoa nhẹ soap vào lòng bàn tay ướt để tạo bọt, sau đó thoa lên mặt. Massage với chuyển động tròn theo chiều cấu tạo da từ 30 giây đến 1 phút, chú ý vùng chữ T, cánh mũi. Sau đó rửa lại bằng nước, dùng khăn mềm thấm mặt thật khô và sử dụng thêm toner hoa hồng (nếu muốn).
- Dùng để tắm: làm ướt cơ thể, xoa một ít xà phòng vào bông tắm ướt để tạo bọt hoặc thoa xà phòng trực tiếp lên cơ thể, rồi massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, thư giãn và tắm lại bằng nước.
Bảo quản: xà phòng sau khi sử dụng xong, cho vào khay / hộp có lỗ thoát nước, để nơi khô ráo, tránh nước văng vào sẽ làm xà phòng nhanh mềm.
#handmadesoap #redwinesoap #xaphongruouvangcareu #careusoap #careu

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s14456410
Thương hiệu OEM
Kho hàng Phú Yên
d 908