Xà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body Soap

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xà bông No Brand  Xem thêm Xà bông bán bởi Ánh Tuyết Lô Hội 

Mô tả ngắn

Mua Xà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body Soap ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
99.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body Soap

Xà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body Soap
Một số tác dụng cơ bản của xà phòng rửa mặt và cơ thể Avocado Face and Body Soap: – Nhẹ nhàng làm sạch và giữ ẩm cho da giúp da trẻ hóa tự nhiên. – Nhanh chóng và thẩm thấu để nuôi dưỡng da khô, nhạy cảm và làm mịn da trở lại. – Bơ là nguồn phong phú vitamin A, B, D và E. Giúp làn da mềm mại, mịn màng hơn, đẹp hơn. – Chứa chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do – Làm cho lỗ chân lông được thông thoáng và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều lên cơ thể, và rửa sạch lại bằng nước. Lưu ý : KHÔNG SỬ DỤNG NẾU DẤU NIÊM PHONG BỊ BẺ, RÁCH HOẶC MẤT. Điều kiện bảo quản: Bảo quản trong điều kiện lưu kho thông thường ở nhiệt độ không quá 1040F hoặc 40 C. Trọng lượng tịnh: 5 oz. (142 g).
-Được chiết xuất từ tinh chất từ quả Bơ, giữ ẩm trong lúc làm sạch da bằng những đặc tính tự nhiên của loại trái cây tuyệt vời này. Đem lại sự mềm mại cho hầu hết các loại da, nhẹ nhàng làm sạch làn da dầu, không gây kích ứng, lỗ chân lông luôn sạch sẽ. -Với làn da khô, nhạy cảm, Avocado Face & Body Soap nhanh chóng xoa dịu và thẩm thấu sâu vào bên trong để nuôi dưỡng và giữ độ ẩm cho da. -Avocado Face & Body Soap vẫn tiếp tục phát huy sau khi tắm. Hương chanh tươi tắn đang giúp cho bạn duy trì sự mềm mại và mịn màng suốt cả ngày.

Xà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body SoapXà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body SoapXà phòng rửa mặt và cơ thể - Avocado Face & Body Soap

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l998564054
Body Benefits Diệt khuẩn,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn,Làm sáng
Skin Type Nhạy cảm
d 2805