Xà phòng mụn lưng For Back

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trị mụn OEM  Xem thêm Trị mụn bán bởi TulipShop123 

Mô tả ngắn

Mua Xà phòng mụn lưng For Back ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
95.000 ₫ 175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà phòng mụn lưng For Back

Xà phòng mụn lưng For Back Medicated Soap Pelican của Nhật là sản phẩm GIẢM mụn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, được sản xuất bởi công ty Pelican – hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm GIẢM mụn. For Back Medicated Soap được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giúp loại bỏ mụn nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng sản phẩm.
Thành phần của xà phòng GIẢM mụn lưng For Back Medicated Soap Pelican của Nhật gồm:
Medicinal charcoal: than hoạt tính được điều chế riêng dùng cho mục đích y học và làm đẹp, giúp thải độc da, loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn bám trên bề mặt da
Kaoline, Betonite: đất sét hỗ trợ việc làm sạch, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn
Papain: enzim chiết xuất từ quả đu đủ xanh, có tác dụng phân giải và loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt cơ thể
Xà phòng mụn lưng For Back
Glycerin: có tác dụng giữ ẩm cho da
Công dụng của xà phòng GIẢM mụn For Back Medicated Soap
Bị mụn ở lưng sẽ gây mất thẩm mỹ, làm bản thân người bị mụn mất tự tin đi nhiều. Xà phòng GIẢM mụn lưng For Back Medicated Soap Pelican của Nhật Bản với thành phần than hoạt tính, cam thảo, bùn khoáng từ thiên nhiên, có tác dụng thấm sâu vào da, giúp diệt khuẩn, lấy sạch bã nhờn, làm sạch mụn trên da cực kỳ an toàn. Không những thế, sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng da sau mụn, có hiệu quả nhanh chóng sau 2 – 3 tuần sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng xà phòng GIẢM mụn For Back Medicated Soap hiệu quả
Bước 1: Làm sạch vùng lưng cần GIẢM mụn. Chú ý búi tóc lên cao để tránh xà phòng dính vào tóc, nếu không được rửa sạch thì có thể sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tiếp tục sinh sôi và phát triển gây mụn. Bạn cũng nên gội đầu trước khi tắm với xà phòng GIẢM mụn For Back Medicated Soap, để tránh dầu gội dính lại trên lưng.
Bước 2: Dùng nước đánh bông xà phòng lên, càng bông nhiều và càng nhiều bọt thì càng tốt. Có thể sử dụng bông tắm để đánh bông xà phòng, giúp tạo bọt dễ dàng hơn.
Bước 3: Thoa lớp bọt xà phòng vừa đánh bông lên kín phần lưng có mụn xuất hiện, sau đó massage lưng nhẹ nhàng và giữ nguyên khoảng 30 giây.
Bước 4: Rửa sạch lưng với nước sạch. Dùng khăn thấm lau thật khô. Mặc đồ lót cũng như áo sạch sẽ, rộng thoải mái để ngăn ngừa mụn quay trở

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 981
Kho hàng Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
SKU s312393188
d 2510