Xà phòng handmade (3 bánh) - Xà phòng kháng khuẩn (Vỏ quế)- Xà phòng handmade với thành phần từ thiên nhiên, an toàn dịu nhẹ, cho làn da mềm mại - Không gây khô rít da

Thương hiệu: Adeva Naturals | Xem thêm Xà bông Adeva Naturals 

Mô tả ngắn

Xà bông handmade Vỏ quế được làm từ thiên nhiên theo phương pháp thủ công, là món quà tuyệt vời Tạo Hóa ban tặng cho chính bạn và những người thân yêu. Vỏ quế được biết đến với đặc tính kháng khuẩn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà phòng handmade (3 bánh) - Xà phòng kháng khuẩn (Vỏ quế)- Xà phòng handmade với thành phần từ thiên nhiên, an toàn dịu nhẹ, cho làn da mềm mại - Không gây khô rít da

Xà phòng kháng khuẩn Vỏ quế - Set 3 bánh được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên theo phương pháp thủ công: Dầu dừa nguyên chất ép lạnh, Vỏ quế, dầu Cọ, vitamin E, glycerin, tỉ lệ nhỏ NaOH đã qua xử lý xút thừa.
Xà bông handade Vỏ quế giúp rửa trôi bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da, kháng khuẩn tốt. Có mùi thơm dịu nhẹ, KHÔNG thơm nồng nàn, KHÔNG gây khô da kin kít như sữa tắm hay xà bông công nghiệp.
Xà phòng thiên nhiên kháng khuẩn giúp làm sạch da (nhưng không gây khô da kin kít), làm mềm và giữ ẩm cho da (nhờ Glycerin được tạo ra tự nhiên từ quá trình xà phòng hóa), giúp da mịn màng, ngăn ngừa mụn.
Thành phần từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính với làn da, có thể dùng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.
Vì chứa Glycerin tạo ra tự nhiên từ xà phòng hóa, nên bánh xà bông dễ mềm khi để gần nước hoặc không khí ẩm (vì đặc tính của Glycerin hút ẩm cao).
Xà phòng thảo mộc có thể được sử dụng để Rửa tay, Rửa mặt, Tắm.

Xà bông handmade Vỏ quế được làm từ thiên nhiên theo phương pháp thủ công, là món quà tuyệt vời Tạo Hóa ban tặng cho chính bạn và những người thân yêu.

Vỏ quế được biết đến với đặc tính kháng khuẩn và khử trùng, giúp hạn chế vi khuẩn gây mụn tác oai trên làn da của bạn. Ngoài ra, Vỏ quế còn chứa Vitamin C và axít ascorbic rất tốt trong việc làm sáng da. Vậy Xà bông handmade Vỏ quế có những công dụng gì? Cả nhà xem tiếp phía dưới nhé!

SET 3 BÁNH XÀ PHÒNG HANDMADE - XÀ PHÒNG KHÁNG KHUẨN VỎ QUẾ

1. Thành phần:

Dầu dừa nguyên chất ép lạnh, Vỏ quế, dầu cọ, vitamin E, glycerin và tất nhiên phải có lượng nhỏ NaOH (đã cắt xút thừa) để tạo nên xà bông.

Khối lượng: 100 gr/ 1 bánh

Màu sắc: Nâu đậm

2. Công dụng:

  • Xà phòng handmade - xà phòng kháng khuẩn giúp làm sạch da (nhưng không gây khô da kin kít), làm mềm và giữ ẩm cho da (nhờ Glycerin được tạo ra tự nhiên từ quá trình xà phòng hóa - Glycerin thường xuất hiện nhiều trong mỹ phẩm - nhiều công ty mỹ phẩm phải mua Glycerin), giúp da mịn màng, ngăn ngừa mụn
  • Với đặc tính kháng khuẩn tốt, tinh chất trong Vỏ quế rất thích hợp để sử dụng rửa tay, tắm nhằm rửa trôi vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Xà phòng thiên nhiên Quế rất tốt với làn da bị mụn, dùng xà phòng handmade Vỏ quế sẽ giúp hạn chế tình trạng mụn.
  • Xà bông Vỏ quế không gây khô da kin kít như xà bông công nghiệp, mùi thơm rất nhẹ dịu, thư giãn.
  • Xà phòng kháng khuẩn Vỏ quế từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính với làn da, có thể dùng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

3. Cách dùng:

Dùng xà phòng kháng khuẩn như xà bông thông thường. Rửa tay, Tắm, Rửa mặt.

Xà phòng kháng khuẩn tránh dính vào mắt, mũi vì dễ bị cay.

4. Bảo quản:

Xà phòng kháng khuẩn có chứa Glycerin tạo ra tự nhiên từ quá trình xà phòng hóa, nên bánh xà bông dễ mềm khi để gần nước hoặc không khí ẩm (vì đặc tính của Glycerin hút ẩm cao).

Cần bảo quản nơi thông thoáng, tránh ánh nắng và nước bắn vào.

5. Đối tượng sử dụng:

Tất cả mọi người, kể cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

6. Lưu ý:

Hạn chế sử dụng với những người bị dị ứng với Quế.

7. Xuất xứ:

Việt Nam

8. Hạn sử dụng:

2 năm kể từ Ngày sản xuất

Sản phẩm của Adeva Naturals

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Adeva Naturals
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm kể từ NSX
SKU t50356964
d 800