🚚🚚XÀ PHÒNG CỤC IRISH SPRING

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi trinhthithudung1410 

Mô tả ngắn

Mua 🚚🚚XÀ PHÒNG CỤC IRISH SPRING ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
22.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 🚚🚚XÀ PHÒNG CỤC IRISH SPRING

Đây là xà phòng khử mùi dành cho mọi người với hương thơm tự nhiên cùng tinh chất từ Nha đam giúp làm sạch da nhưng da không bị khô. Hương thơm quyến rũ.
Làm sạch cơ thể và rửa tay với xà phòng là biện pháp thiết thực, ít tốn kém nhất và giúp chúng ta phòng chống những căn bệnh truyền nhiễm. Đối với trẻ em, việc rửa tay bằng xà phòng trước và sau khi chuẩn bị thức ăn cho trẻ sẽ có khả năng giảm đến 10% tổng số trẻ suy dinh dưỡng. Sản phẩm xà bông cục Irish Spring là sản phẩm xà bông cục được ưu chuộng nhất ở Mỹ. Với những hạt Hydro siêu nhỏ giúp làm sạch mà không làm khô da, duy trì độ ẩm tự nhiên của da, hương thơm tươi mát được lưu giữ lâu giúp bạn ngăn ngừa mùi cơ thể và luôn cảm thấy sạch sẽ, thoải mái.
- Hướng dẫn sử dụng :Tắm ướt, xoa đều xà bông lên cơ thể, sau đó tắm sạch lại với nước. Chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.
🚚🚚XÀ PHÒNG CỤC IRISH SPRING
- Trọng lượng 1 cục: 113g
- Sản phẩm của: Colgate
- Sản xuất tại: Mỹ
☎️0969016868

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 274
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s465994472
d 2906