XÀ PHÒNG CÁM GẠO THÁI LAN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xà bông No Brand  Xem thêm Xà bông bán bởi Shop Hải Phong 1584869578 

Mô tả ngắn

Mua XÀ PHÒNG CÁM GẠO THÁI LAN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
8.900 ₫ 12.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu XÀ PHÒNG CÁM GẠO THÁI LAN

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Giảm theo số lượng
Khách ip em lên đơn ạ
Hàng chuẩn luôn nhé nói không với hàng kém chất lượng
:) :) :) :) :)
Rửa cả năm luôn vừa sạch - trắng - hết mụn
Xà phòng cám gạo, sữa dê với công thức từ thiên nhiên chiết xuất từ sữa dê và cám gạo, sữa tươi… không chứa chất phụ gia, không chỉ “chinh phục” được các cô gái Thái Lan mà cả những cô gái Châu Á cũng đang ráo riết “truy lùng” và sử dụng em này đó nha!
Cùng với công thức tự nhiên dịu nhẹ, Xà phòng cám gạo, sữa dê Thái Lan còn có thể dùng thay sữa rửa mặt vì ĐỘ dịu nhẹ, ngay cả khi tiếp xúc với cả vùng da nhạy cảm. Đem lại một cảm giác thích khi sử dụng
– Vitamin trong sữa gạo giúp da mềm mại và sáng dần lên theo thời gian.
– Loại bỏ các chất bụi bẩn, dầu và tế bào chết.
– Giảm viêm lỗ chân lông và mụn bọc.
– Giảm sưng do mụn, giảm mụn và nhờn.
– Tẩy tế bào chết và tẩy sạch kem trộn khỏi da.
– Giúp dưỡng ẩm và làm đều màu da.
– Mùi hương rất dễ chịu và tự nhiên.
– Loại bỏ mùi cơ thể và bụi bẩn.

Rửa cả năm luôn vừa sạch - trắng - hết mụn✅Xà phòng cám gạo, sữa dê với công thức từ thiên nhiên chiết xuất từ sữa dê và cám gạo, sữa tươi… không chứa chất phụ gia, không chỉ “chinh phục” được các cô gái Thái Lan mà cả những cô gái Châu Á cũng đang ráo riết “truy lùng” và sử dụng em này đó nha!✅Cùng với công thức tự nhiên dịu nhẹ, Xà phòng cám gạo, sữa dê Thái Lan còn có thể dùng thay sữa rửa mặt vì ĐỘ dịu nhẹ, ngay cả khi tiếp xúc với cả vùng da nhạy cảm. Đem lại một cảm giác thích khi sử dụng – Vitamin trong sữa gạo giúp da mềm mại và sáng dần lên theo thời gian.– Loại bỏ các chất bụi bẩn, dầu và tế bào chết.– Giảm viêm lỗ chân lông và mụn bọc.– Giảm sưng do mụn, giảm mụn và nhờn.– Tẩy tế bào chết và tẩy sạch kem trộn khỏi da.– Giúp dưỡng ẩm và làm đều màu da.– Mùi hương rất dễ chịu và tự nhiên.– Loại bỏ mùi cơ thể và bụi bẩn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l753312887
Body Benefits Làm trắng,Diệt khuẩn
Skin Type Normal
d 2814