| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son lỏng OEM 

Mô tả ngắn

Mua | Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng. ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
128.000 ₫ 238.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu | Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.

Màu son chuẩn từ centimet.
Độ bám dính son cao, khả năng kháng nước tốt.
Độ bền màu lên đến 24 tiếng, theo thống kê sau khi ăn chỉ trôi 20% nếu đánh toàn bộ môi, nếu đánh lòng môi thì chỉ trôi 30%.
Khả năng che phủ hoàn hảo, đặc biệt là đối với các cô nàng có bờ môi khô.
Chất son kem mịn màng, không gây vón cục.
Dòng son có chức năng 2 trong 1 có thể thay phấn má hồng.
Son không chứa chất gây thâm môi.

Đôi Nét Về Dòng Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge là một cái tên khá mới trong ngành mỹ phẩm – làm đẹp, được ra đời năm 2016, đây là một trong những hãng mỹ phẩm, đặc biệt là về son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Thế mạnh của hãng là về các dòng sản phẩm son, đặc biệt là son kem, trong đó không thể không nhắc đến Air Fit Velvet Tint, đây là một trongnhững dòng son kem đã làm nên tên tuổi của Black Rouge.

Dòng son này ngay từ thời điểm ra mắt đã “làm mưa làm gió” và trở thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, nhận được đánh giá cao từ các tín đồ yêu son Châu Á. Black Rouge Air Fit Velvet Tint bao gồm 5 phiên bản son với những bảng màu son vô cùng bắt mắt và đa dạng, các phiên bản son của bộ sưu tập này lại mang đến những thiết kế và diện mạo vô cùng mới mẻ. 

| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.Đầu cọ thông minh giúp lấy ra một lượng son vừa đủ tán đều trên môi. Màu son lên môi chuẩn từng centimet. Chất son kem Hàn Quốc vô cùng mịn mướt không gây vón cục, hạn chế tối đa khô môi, giữ màu lâu đến 8 tiếng, không bị trôi khi ăn uống nhưng vẫn đủ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Màu A01- Strawberry Red – Đỏ Dâu

Từ cái tên cũng xác định được độ rực rỡ và chói chang của màu son Black Rouge A01 này. Tuy là màu đỏ thuần khiết nhưng sẽ không kém màu da nên các nàng thoải mái tự tin diện hằng ngày nhé. Khi tô đậm lên màu đỏ truyền thống phù hợp khi đi tiệc, khi tô nhẹ nhàng sẽ có màu đỏ pha chút cam tươi sang hơn. Màu son này phù hợp với các bạn gái có tông da từ trung bình tới sáng hơn là các nàng da ngăm các bạn nhé.

| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Màu A02- Dry Rose – Đỏ Nâu

Màu A02 Của Black Rouge là tone màu khá lạ mắt, hơi trầm. Là sự kết hợp của màu đỏ và màu nâu đất, tuy nhiên vẫn thiên về đỏ nhiều hơn một chút. Màu son này rất tự nhiên, dễ sử dụng, dùng khi đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Là màu son phù hợp với tất cả các màu da giúp da trở nên tưới sáng rạng rỡ.

| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Màu A03- Soft Red – Đỏ Cam

Black Rouge A03 là sự kết hợp giữ hai tông màu đỏ và cam nhưng về đỏ hơn. Là một trong những màu son tươi sáng, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Màu son này khi được đánh full môi hay lòng môi đều đẹp mê ly. Các nàng có thể đánh full môi khi đi tiệc còn khi đi làm hay đi học đánh lòng môi sẽ rất hoàn hảo.

| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.Điểm cộng của Son kem lỳ Black Rouge


- Đầu tiền là về chất son: mềm, mịn, mướt, bền màu lâu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi nhưng vẫn đủ lì tạo nên một bờ môi căng mọng
- Đầu cọ được thiết kế tối ưu phù hợp giúp lấy ra một lượng son vừa đủ tán đều trên môi
- Điểm cộng to đùng là bảng màu hội tụ toàn màu HOT năm nay
- Mùi hương son giống như cây bút hồi xưa mùi trái cây hay dùng ấy, thơm. Khi thoa lên, sẽ không ngửi được mùi nữa.
- Ăn uống thoải mái không trôi. Nhưng lại dễ dàng tẩy trang

| Xả Kho Không Lo Về Giá | Son Kem Lỳ Hàn Quốc lên màu siêu đẹp - Lên Màu Chuẩn, Chất Son Mềm Mịn, Thiết Kế Đẹp Mắt, Giữ Màu 8 Tiếng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l957614071
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Korea
Model Son Kem Black Rouge Nắp Đỏ
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói 1 bộ sản phẩm đầy đủ
d 2314