Xả hàng giá sỉ Combo 30 Gói Mặt nạ sủi bọt thải độc tố Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask Black (đen)

Thương hiệu: Su:m37 | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào Su:m37 

Mô tả ngắn

Mua Xả hàng giá sỉ Combo 30 Gói Mặt nạ sủi bọt thải độc tố Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask Black (đen) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Lazada.vn
252.930 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xả hàng giá sỉ Combo 30 Gói Mặt nạ sủi bọt thải độc tố Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask Black (đen)

Dưỡng trắng.
Thải độc da qua lớp bọt mịn, làm sạch sâu lỗ chân lông.
Căng mềm mịn da và hồng hào.
Loại mask tạo bọt thải độc sáng da của Su:m luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng, và đều có lý do của nó. Mask thải độc khi bôi lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da. Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài. Làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ.
Bạn sẽ không mong đợi gì hơn một loại mặt nạ mà ngay khi dùng xong cảm nhận da sạch bóng từ tận sâu bên trong, bề mặt da thì thoáng mịn và sáng tức thời, nhất là vùng chữ T nhiều dầu. Đặc biệt, SU:M 37 Bright Award Bubble-De Mask Black sản phẩm thế hệ mới bổ sung thành phần than hoạt tính, tăng cường khả năng thải độc, loại bỏ độc tố do mỹ phẩm chứa chì, giảm tiết dầu và bã nhờn vùng mũi rõ rệt.
Dù hiệu ứng sáng tức thời chỉ duy trì vài tiếng thôi nhưng nếu chăm chỉ dùng thì tone da sẽ được cải thiện rõ rệt. Với một loại mask có công dụng chính là detox, làm sạch lỗ chân lông như vậy là quá ổn rồi nhỉ.
Các dòng sản phẩm của Su:m 37 đều hướng tới mục tiêu không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp, thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên được ủ và lên men tự nhiên 100%. Sum37 Bright Award Bubble-De Mask Black cũng không phải là ngoại lệ, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
Nhìn chung với mức giá yêu, khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, lại thêm dạng gói sample rất tiện lợi, có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch và dùng thư giãn da, thì Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Sum37 Bright Award Bubble-De Mask Black chắc chắn là sản phẩm nên có để góp phần giúp cho skincare của bạn trở nên hoàn chỉnh và đạt hiệu quả tối ưu.
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc.
Nơi sản xuất: Hàn Quốc.
Nhà nhập khẩu và phân phối toàn quốc: LG Vina Cosmetics.
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (thông tin được in trên bao bì).
Bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong 7 ngày & đền bù nếu có lỗi từ bên nhà sản xuất và phân phối sản phẩm (quý khách vui lòng dành chút thời gian quay lại clip bóc rỡ hàng giùm shop nhé! Shop xin chân thành cảm ơn!).

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hà Nội
d 4221
SKU l499762041