Xả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhăn

Thương hiệu: Ohui | Xem thêm Kem mắt & Serum Ohui 

Mô tả ngắn

Mua Xả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhăn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhăn

Làn da tỏa sáng rạng rỡ không nếp nhăn không tì vết? Nếp da căng mịn bóng mượt và trẻ trung? Bí quyết để sở hữu vẻ đẹp thanh xuân đó của làn da đã không còn là bí mật của riêng ai từ khi OHUI cho ra đời sản phẩm Baby Collagen!
Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất nên có xu hướng dễ bị nhăn, bọng mắt, thâm quầng. Kem dưỡng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream có chứa Baby collagen. Có tác dụng giảm nếp nhăn và thâm quầng quanh vùng mắt. Cung cấp độ ẩm cao để phục hồi độ đàn hồi cho những vùng da bị chùng. Nhờ đó vùng da quanh mắt sẽ mềm mại hơn, mượt mà hơn và trẻ hơn.
Baby Collagen là gì? Nghiên cứu của OHUI cho thấy rằng có tới 27 loại Collagen trong da! Khi nói đến Collagen, hầu hết các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường đều tập trung vào Collagen loại 1 (loại collagen có nhiều ở da người lớn), nhưng OHUI đã phát hiện ra rằng Baby Collagen - Collagen loại 3 có nhiều ở da em bé, tạo nên tế bào da trẻ, là collagen cốt lõi chăm sóc sự mềm mại, săn chắc và nếp nhăn của da.
Vì sao được gọi là BABY COLLAGEN? Chính bởi vì loại Collagen này có hình dạng là sợi tế bào cực nhỏ, cực kỳ mềm mại, đàn hồi vô cùng tốt và CÓ NHIỀU NHẤT Ở LÀN DA EM BÉ! Baby Collagen là nghiên cứu được LG đăng ký độc quyền Toàn cầu, có khả năng tự nhân bản gia tăng các sợi collagen và tái sinh làn da vượt trội hơn hẳn các loại collagen khác! OHUI Baby Collagen ĐỘT PHÁ về thành phần:
TĂNG GẤP 3 LẦN Baby Collagen và Amino Acid tự nhiên, không chỉ bổ sung Collagen từ bên ngoài mà còn giúp da tự tổng hợp Collagen từ bên trong, phục hồi và tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ bởi sự lão hóa.
BỔ SUNG THÀNH PHẦN Bảo vệ Baby Collagen giúp giữ chặt và bảo vệ cho lớp Baby Collagen được duy trì trên da lâu dài.
Sản phẩm này thật sự mang đến làn da trẻ trung như da em bé đúng theo mong đợi của bạn!
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng sữa rửa mặt --> nước hoa hồng (Skin) --> sữa dưỡng (lotion) --> tinh chất dưỡng (serum) --> kem dưỡng (cream). Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, dùng ngón tay áp út thoa kỹ lên xung quanh vùng mắt bằng với động tác vẽ những vòng tròn nhỏ và nhấn nhẹ giúp sự tuần hoàn máu vùng mắt tốt hơn và giúp kem thẩm thấu sâu hơn.
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Nhà nhập khẩu và phân phối toàn quốc: LG Vina Cosmetics
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (thông tin được in trên bao bì)
Bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong 7 ngày & đền bù nếu có lỗi từ bên nhà sản xuất và phân phối sản phẩm (quý khách vui lòng dành chút thời gian quay lại clip bóc rỡ hàng giùm shop nhé! Shop xin chân thành cảm ơn!)

Nghiên cứu của OHUI cho thấy rằng có tới 27 loại Collagen trong da! Khi nói đến Collagen, hầu hết các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường đều tập trung vào Collagen loại 1 (loại collagen có nhiều ở da người lớn), nhưng OHUI đã phát hiện ra rằng Baby Collagen – Collagen loại 3 có nhiều ở da em bé, tạo nên tế bào da trẻ, là collagen cốt lõi chăm sóc sự mềm mại, săn chắc và nếp nhăn của da. Vì sao được gọi là BABY COLLAGEN? Chính bởi vì loại Collagen này có hình dạng là sợi tế bào cực nhỏ, cực kỳ mềm mại, đàn hồi vô cùng tốt và CÓ NHIỀU NHẤT Ở LÀN DA EM BÉ! Baby Collagen là nghiên cứu được LG đăng ký độc quyền Toàn cầu, có khả năng tự nhân bản gia tăng các sợi collagen và tái sinh làn da vượt trội hơn hẳn các loại collagen khác! Làn da tỏa sáng rạng rỡ không nếp nhăn không tì vết? Nếp da căng mịn bóng mượt và trẻ trung? Bí quyết để sở hữu vẻ đẹp thanh xuân đó của làn da đã không còn là bí mật của riêng ai từ khi OHUI cho ra đời sản phẩm Baby Collagen! OHUI Baby Collagen ĐỘT PHÁ về thành phần: – TĂNG GẤP 3 LẦN Baby Collagen và Amino Acid tự nhiên, không chỉ bổ sung Collagen từ bên ngoài mà còn giúp da tự tổng hợp Collagen từ bên trong, phục hồi và tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ bởi sự lão hóa. – BỔ SUNG THÀNH PHẦN Bảo vệ Baby Collagen giúp giữ chặt và bảo vệ cho lớp Baby Collagen được duy trì trên da lâu dài. Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất nên có xu hướng dễ bị nhăn, bọng mắt, thâm quầng. Kem dưỡng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream có chứa Baby collagen. Có tác dụng giảm nếp nhăn và thâm quầng quanh vùng mắt. Cung cấp độ ẩm cao để phục hồi độ đàn hồi cho những vùng da bị chùng. Nhờ đó vùng da quanh mắt sẽ mềm mại hơn, mượt mà hơn và trẻ hơn. Sản phẩm này thật sự mang đến làn da trẻ trung như da em bé đúng theo mong đợi của bạn!
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng sữa rửa mặt –> nước hoa hồng (Skin) –> sữa dưỡng (lotion) –> tinh chất dưỡng (serum) –> kem dưỡng (cream). Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, dùng ngón tay áp út thoa kỹ lên xung quanh vùng mắt bằng với động tác vẽ những vòng tròn nhỏ và nhấn nhẹ giúp sự tuần hoàn máu vùng mắt tốt hơn và giúp kem thẩm thấu sâu hơn.
Xả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhănXả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhănXả hàng giá sỉ Combo 10 Gói Kem Dưỡng Mắt Ohui Age Recovery Eye Cream sample chống lão hoá cải thiện nếp nhăn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohui
SKU l480430968
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,da bị hư tổn,Mọi loại da
Công dụng Nhạy cảm,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Product Form Cream
Phân loại thương hiệu Premium
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Định lượng 10ml
Recommended Age Độ tuổi 20,Độ tuổi 30,Độ tuổi 40,Độ tuổi 50
Xuất xứ Hàn Quốc
Hướng dẫn sử dụng sử dụng mỗi sáng và tối ở bước dưỡng da sau cùng và trước kem dưỡng mặt đêm nếu có
Loại đóng gói Combo
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
d 4222