XÀ BÔNG THÁI TABU SOAP 90g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xà bông No Brand  Xem thêm Xà bông bán bởi SHOP HÀNG XÁCH TAY THÁI 

Mô tả ngắn

Mua XÀ BÔNG THÁI TABU SOAP 90g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu XÀ BÔNG THÁI TABU SOAP 90g

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Thông số sản phẩm - Thành phần: Sodium Palmate, Water, Sodium Cocoate, Titanium Dioxide,... - Khối lượng: 90g - Thương hiệu: Tabu - Xuất xứ: Thái Lan - Quy cách sản phẩm: Bánh Xà bông Tabu Soap Dama Thailand đảm bảo không chứa xút, không để lại cảm giác trơn nhờn, giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết trên da, đồng thời dưỡng ẩm và đem đến bạn cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với mùi hương nước hoa quyến rũ, nồng nàn, Tabu xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm của bạn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và đóng gói dạng bánh nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày.

Thông số sản phẩm- Thành phần: Sodium Palmate, Water, Sodium Cocoate, Titanium Dioxide,...- Khối lượng: 90g- Thương hiệu: Tabu- Xuất xứ: Thái Lan- Quy cách sản phẩm: BánhXà bông Tabu Soap Dama Thailand đảm bảo không chứa xút, không để lại cảm giác trơn nhờn, giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết trên da, đồng thời dưỡng ẩm và đem đến bạn cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với mùi hương nước hoa quyến rũ, nồng nàn, Tabu xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm của bạn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và đóng gói dạng bánh nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l765302023
Skin Type Nhạy cảm
Body Benefits Ngừa lão hóa
d 4315