Xà bông tắm Camay classic 125g sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn

Thương hiệu: camay | Xem thêm Sữa tắm camay 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông tắm Camay classic 125g sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
14.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông tắm Camay classic 125g sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn

Sản phẩm tốt, chất lượng.
Cần thiết cho gia đình bạn.

Thông số sản phẩm
SKU: 22882-0248696

Màu Sắc
Đỏ

Quy cách đóng gói
1 Sản Phẩm

Xuất xứ thương hiệu
Ai Cập

Nơi Sản Xuất
Việt Nam

Hạn Sử Dụng
Xem trên bao bì sản phẩm

Thành phần
Sodium Palmate, Tapioca Starch, Water, Sodium Chloride, Titanium Dioxide, Glycerin, Fragrance...

Mùi Hương
Hương nước hoa cổ điển



Thông số sản phẩm

Xà Bông Tắm Camay Classic 125Glà xà bông truyền thống có mùi hương cổ điển, mang lại một làn da mềm mại, cảm giác tươi trẻ và mùi hương sang trọng cho người phụ nữ. Với công thức dịu nhẹ của sản phẩm sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và nuôi dưỡng một làn da mềm mại, tươi trẻ. Sản phẩm có công thức độc đáo với hương thơm từ Pháp sẽ mang lại cho phái nữ cảm giác sảng khoái và tự tin mỗi ngày với hương thơm sang trọng, quyến rũ.

Tính năng sản phẩm

- Camay Classic có công thức hương thơm từ Pháp với những tinh thể hương thơm cổ điển, sang trọng giúp nàng thêm tự tin mỗi ngày.

- Xà Bông Tắm Camay Classic có công thức tiên tiến giúp làm sạch nhẹ nhàng và bảo vệ bạn khỏi những loại vi trùng gây nhiễm trùng da và mùi hôi cơ thể.

- Có thiết kế dạng bánh, tiện dụng, không chỉ có thể sử dụng để tắm mà còn có thể dùng để rửa tay, giúp diệt khuẩn hiệu quả và lưu lại hương thơm dài lâu.

Loại da phù hợp:Thích hợp cho mọi làn da.

Thông tin thương hiệu:

Camay là nhãn hiệu xà bông truyền thống có mùi hương nữ tính và quyến rũ, mang lại một làn da mềm mại, cảm giác tươi trẻ và mùi hương sang trọng cho người phụ nữ
Camay là một trong những nhãn hiệu toàn cầu của P&G – có mặt trên 60 nước. Đây là thương hiệu đầu tiên của P&G Ai Cập, ra mắt vào năm 1986. Camay là bộ sản phẩm xà phòng lấy cảm hứng từ mùi hương nước hoa cao cấp của Pháp, tôn lên vẻ nữ tính và sự quyến rũ của người phụ nữ. Trong những năm qua, thương hiệu đã tạo dựng sự nhận biết đáng kể từ người tiêu dùng, sự tăng trưởng của cổ phần, cổ phiếu và giá trị tiêu dùng. Trong tâm trí người tiêu dùng Ai Cập, Camay là nhãn hiệu hàng đầu trong suốt nhiều năm qua; là biểu tượng cho sự sáng tạo, tự tin, và mùi hương sang trọng.




Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu camay
SKU l659492134
Body Care Benefits Anti-bacterial
Volume (ml) 125
Model Xà Bông Tắm Camay Classic 125G
Warranty Type Không Bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 800