Xà bông nghệ vàng cocosavon

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm OEM  Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm bán bởi TINH HOA DỪA VIỆT - XÀ BÔNG 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông nghệ vàng cocosavon ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
29.200 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông nghệ vàng cocosavon

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nghệ vàng là một loại thảo mộc quý đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Nghệ vàng cho thấy ứng dụng rộng rãi trong y học do có chứa Curcumin, là một chất chống oxi hoá tự nhiên manh mẽ.
- Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.
Xà bông nghệ rất tốt cho da
Với nguyên liệu thiên nhiên cũng như sự kĩ lưỡng trong sản xuất và kiểm định, sản phẩm xà bông nghệ cocosavon sẽ tạo nên sự khác biệt với những sản phẩm xà bông thiên nhiên khác trên thị trường. Với nhiều công dụng trong việc chăm sóc làn da, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Xà bông nghê chiết xuất từ tinh dầu nghệ nguyên chất
THÀNH PHẦN CHÍNH XÀ BÔNG NGHỆ COCOSAVON
Từ bí quyết làm đẹp của chị em, Cocosavon đã nghiên cứu và sản xuất thành công xà bông nghệ Cocosavon không những có tác dụng làm sạch và sáng da mỗi ngày mà còn làm giảm mụn và vết thâm do mụn để lại.
Một số thành phần chính
Xà bông nghệ vàng cocosavon
- Chiết xuất từ Nghệ tươi.
- Glycerin ( chất điều trị các loại da nhờn như mụn trứng cá, nhiễm trùng da, tăng độ ẩm da).
- Fragrance (là hương liệu chiết xuất trong thiên nhiên ).
- Titanium dioxide ( có tác dụng chống nắng, làm trắng da).
CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA XÀ BÔNG NGHỆ COCOSAVON
- Xà bông nghệ cocosavon với tinh dầu nghệ có chứa hoạt chất thần kỳ Curcumin, có tác dụng CHỐNG VIÊM, KHÁNG KHUẨN, GIÚP VẾT THƯƠNG MAU LIỀN SẸO.
- Những sản phẩm của COCOSAVON được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên an toàn cho da. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn sau một thời gian sử dụng.
Xà bông nghệ Cocosavon - Giải pháp giữ sạch da, kháng khuẩn
- Trị mụn và vết thâm, làm mờ tàn nhang.
- Bảo vệ da dưới ánh nắng.
- Tăng độ ẩm cho da, giữ da sạch, sạch mụn lưng, ngăn ngừa lão hóa trên da.
- Chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết thương mau liền sẹo.
CÁCH SỬ DỤNG XÀ BÔNG NGHỆ COCOSAVON.
- Dùng để rửa mặt sáng và chiều: Làm ẩm mặt và xà bông. Thoa xà bông lên tay, sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Rửa sạch với nước ấm.
- Dùng để tẩy tế bào chết 2 lần/tuần: Làm ẩm mặt và xà bông. Thoa xà bông trực tiếp lên mặt theo hình tròn đi lên giúp tẩy tế bào chết. Rửa sạch với nước sạch và lau khô bằng khăn bông.
- Dùng làm mặt nạ 2 lần/tuần: Ngâm xà bông trong nước nóng khoảng 3 phút. Lấy lớp xà bông tan đóng trên bề mặt xà bông, thoa đều lên mặt & cổ, để khô. Rửa lại với nước ấm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s994282562
Hạn sử dụng 24 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2328