Xà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90g

Thương hiệu: Lifebuoy | Xem thêm Xà bông Lifebuoy 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
13.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90g

Thương hiệu Lifebuoy
Hàng chính hãng
Đảm bảo 100% vẫn còn hạn sử dụng

XÀ BÔNG CỤC LIFEBUOY DIỆT KHUẨN
💠 MÔ TẢ SẢN PHẨM
💠 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
💠 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
🧼 Thương hiêu: Lifebuoy 🧼 Phân phối: Uniliver 🧼 Xà bông cục Lifebuoy có 2 dòng sản phẩm: 🔰 Dòng sạch khuẩn: Bảo vệ vượt trội 10, Chăm sóc da với tinh chất sữa dịu nhẹ cho da, Mát lạnh sảng khoái. 🔰 Dòng Detox: Matcha & Khổ qua, Nghệ & Mật ong 🧼 Xà Bông Cục Lifebuoy với hoạt chất active 5 độc đáo có tác dụng bảo bệ bạn và gia đình khỏi 10 loại bệnh gây hại sức khỏe lây truyền qua da. 🧼 Thành phần và công dụng 🔰 Thành phần diệt khuẩn tiên tiến Active 5 diệt 99.9% vi khuẩn trong 10 giây, các vi khuẩn và virus gây bệnh như bệnh 🔰 Tăng cường thành phần dưỡng ẩm cho làn da cảm giác thật mềm mại. 🧼 Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
🧼 Làm ướt cơ thể. Dùng tay để lấy sản phẩm và tạo bọt, sau đó mát-xa lên cơ thể theo chuyển động tròn. Tắm sạch lại với nước.Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Tạo bọt và xoa đều khắp lòng bàn tay trong 10 giây. Rửa sạch với nước.
✔ Đối với sản phẩm có phân loại sản phẩm nên Quý khách vui lòng chọn đúng phân loại sản phẩm và số lượng cần mua. 🔰 Mỗi phân loại sản phẩm có giá thành khác nhau. 🎀 Sau khi quý khách nhận hàng xin cho Shop xin đánh giá để Shop ngày càng phát triển để phục vụ ngày càng tốt hơn. 💯 Shop cam kết các ảnh của sản phẩm 100% ảnh tự chụp. ✨ Nếu bạn có bất kì vấn đề gì về sản phẩm xin vui lòng nhắn tin hoặc gọi trực tiếp với Shop với số điện thoại: 0902.963.241.

Xanh dương
Đỏ
Xanh lá
Xà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90gXà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90gXà bông cục Lifebuoy diệt khuẩn 90g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lifebuoy
SKU l607132385
Brand Classification Phổ thông
Skin Type Normal
Volume (ml) 90
Hình dạng sản phẩm quán ba
Travel Size Kích thước bình thường
Body Benefits Diệt khuẩn
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp Xà bông cục Lifebuoy 90g
d 2911