Xà bông cục chiết xuất dầu da cừu Lanolin Úc 100g

Thương hiệu: Country Life | Xem thêm Xà bông Country Life 

Mô tả ngắn

Xà bông cục chiết xuất dầu da cừu Lanolin Úc 100gDầu lanolin là dầu tiết ra từ da cừu, lanolin không chứa chất béo trung tính. Mục đích của lanolin là điều hòa và bảo vệ lông cừu. Đặc tính dưỡng này ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
29.700 ₫ 33.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông cục chiết xuất dầu da cừu Lanolin Úc 100g

Xà bông cục chiết xuất dầu da cừu Lanolin Úc 100g

Dầu lanolin là dầu tiết ra từ da cừu, lanolin không chứa chất béo trung tính. Mục đích của lanolin là điều hòa và bảo vệ lông cừu. Đặc tính dưỡng này là lý do tại sao chất này ngày nay được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và tóc cho con người.

Lợi ích của dầu Lanolin

Dầu lanolin được biết đến như một chất làm mềm, có nghĩa là nó giúp làm dịu làn da khô hoặc mất nước ( giảm lượng nước mất qua da từ 20 đến 30 phần trăm )

Nói một cách đơn giản, lanolin cực kỳ dưỡng ẩm và có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện vẻ ngoài và cảm giác của những vùng da thô ráp, khô ráp hoặc bong tróc.

Hương thơm có dư vị béo và sữa mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Nhiều hoạt động hàng ngày của bạn sẽ ảnh hưởng đến làn da bạn. Xà bông cục chiết xuất dầu da cừu Lanolin giúp khôi phục độ mềm mại và giữ cho da mềm mại, và ẩm mượt. 

Việc rửa tay nhiều cũng không làm da bị khô , mà còn nuôi dưỡng làn da mềm mại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Country Life
Xuất xứ thương hiệu Australia
Xuất xứ Australia
Thành phần Dầu lanolin
Hạn sử dụng 60 tháng kể từ NSX
SKU t102878980
d 801