Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)

Thương hiệu: Gatsby | Xem thêm Son thỏi Gatsby 

Mô tả ngắn

Mua Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)

Tạo kiểu, giữ nếp tóc, cung cấp độ ẩm cho tóc
Bảo vệ tóc khỏi các tác hại của tia UV
Giữ nếp ấn tượng và tự nhiên
Không làm cho tóc bị khô xơ, kết dính

Sáp vuốt tóc Gatsby Styling Pomade 75g thật sự là một loại “mỹ phẩm cho nam” lý tưởng, không những giúp bạn có được những kiểu tóc như ý khiến cho tóc vào nếp vẫn giữ độ mềm mà còn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Sáp vuốt tóc Gatsby Styling Pomade 75g cho độ giữ tóc lâu từ 8 – 10 tiếng và phù hợp cho cả các loại tóc dày, cứng và khó lấy nếp. Sáp có độ bóng tự nhiên, có độ phồng và cho kết cấu tóc tốt. Đồng thời sáp cũng sử dụng tốt đối với các bạn có tóc hay ra mồ hôi dầu và hay thường xuyên phải đội nón bảo hiểm
Tạo Kiểu Tóc Gatsby Styling Pomade 75g
Nếu chàng đã bắt đầu “yêu bản thân” hơn bằng việc làm đẹp và chăm sóc kiểu tóc, chàng sẽ sớm nhận ra rằng: việc lựa chọn các sản phẩm giữ nếp, chăm sóc tóc cho nam còn đau đầu hơn là tạo kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình. Sở dĩ như vậy, bởi dù kiểu tóc có hợp thời đến mấy, nhưng chúng lại chẳng chịu vào nếp mà cứ “lộn xộn không chủ đích” khi tự chăm sóc tại nhà thì sẽ chẳng đem lại vẻ tự tin và cuốn hút như chàng mong muốn.
Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g) (Product From Indonesia)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Gatsby
SKU l251340278
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 75
Mẫu mã Wax Vuốt Tóc Gatsby Pomade Classy Dry (75g)
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai
d 2812