Wax lông An Lành - Wax lạnh An Lành (Tặng kèm Que gạt và Giấy) - Cold wax An Lành - Keo quát lông tận gốc ( Was vùng tay , chân , nách , kín , bikini ...) - Sunlady Shop

Thương hiệu: AN LÀNH | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông AN LÀNH 

Mô tả ngắn

Mua Wax lông An Lành - Wax lạnh An Lành (Tặng kèm Que gạt và Giấy) - Cold wax An Lành - Keo quát lông tận gốc ( Was vùng tay , chân , nách , kín , bikini ...) - Sunlady Shop ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Wax lông An Lành - Wax lạnh An Lành (Tặng kèm Que gạt và Giấy) - Cold wax An Lành - Keo quát lông tận gốc ( Was vùng tay , chân , nách , kín , bikini ...) - Sunlady Shop

Trọng lượng: 350 g.
Gel tẩy lông An Lành dùng cho các vùng lông tay, chân, nách , ria mép, vùng kín ..
Gel Wax lông An Lành được làm từ chanh và mật ong, kêt hợp Vitamin C,E. Không những hiệu quả trong WAX mà còn giúp da sáng min, đẹp.
Keo Wax lạnh An Lành tẩy sạch lông từ chân lông.
Wax được chiết xuất từ 100% thiên nhiên nên không gây kích ứng, thích hợp cho mọi làn da Tiện dụng, tiết kiệm thời gian ( không phải đun nóng, chắt lọc,…), dễ dàng sử dụng, không làm to lỗ chân lông và lành tính với mọi loại da.
TÁC DỤNG NGAY LẦN ĐẦU TIÊN SỬ DỤNGTIỆN LỢI, TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO CHỊ EM

  • WAXING, NHỔ HAY CẠO LÔNG NÁCH - BẠN CHỌN PHƯƠNG ÁN NÀO?
  • Cạo lông nách Ít tốn kém, Nhanh gọn, tiện lợi và có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu trong nhà.Mang lại hiệu quả ngay tức thì chỉ sau vài phút. Nhưng: Khiến da bị tổn thương, trầy xước, bị viêm da. Những người có làn da nhạy cảm khi cạo lông có thể dễ bị dị ứng và nổi mẩn đỏ, mọc mụn.Lỗ chân lông trở nên to và thâm đen hơn.Có thể gây viêm nang lông, lông mọc ngược…Lông vùng nách khi mọc lại trở nên đen, rậm và dày hơn trước.Và một khi đã cạo lông nách là phải cạo thường xuyên.
  • Nhổ lông nách Gây nhiều đau đớn, da bạn dễ bị nhíp kẹp vào khiến chảy máu nếu không cẩn thận.Làm giãn nở lỗ chân lông, da trở nên sần sùi và thô ráp.Gây viêm nhiễm là điều khó tránh khỏi nếu chiếc nhíp không được vệ sinh kĩ càng, vùng da nách bị thâm đen,Mùi mồ hôi gia tăng,Dễ tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
  • Đến với WAX LÔNGAN LÀNH, những sợi lông đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất ngay chỉ sau quá trình waxing. Đặt biệt an toàn cho da. Kết hợp với MỠ TRĂn AN LÀNH làm se khít lỗ chân lông, khiến lông mọc chậm và thưa dần

6 Bước Wax Chuẩn Spa Tại Nhà

Chú ý : Sợi lông khi wax không nên quá ngắn hoặc quá dài, độ dài lý tưởng là 0.5-2cm. Nếu lông mọc dài hơn bạn nên dùng kéo cắt bớt trước khi wax.

Bước 1:Dùng khăn ấm lau sạch vùng da cần Wax. Việc này sẽ giúp wax hiệu quả hơn, các lỗ chân lông giãn ra giúp giảm đau khi wax.

Bước 2:Thoa một ít phấn rôm lên vùng da cần Wax.

Bước 3: quét một lớp mỏng keo Wax cùng chiều với chiều lông mọc.

Bước 4: Đặt giấy waxing lên vùng da đã bôi sáp và miết cho đến khi giấy dính chặt keo Wax.

Bước 5: Giật mạnh giấy waxing ra theo chiều ngược chiều lông mọc.

Bước 6: Rửa sạch với nước, lau nhẹ bằng khăn mềm và bôi kem hoặc dầu dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng cho vùng da vừa waxing.

Một số lưu ý khác:

1. Không nên wax ở những vùng da đang dị ứng, có vết thương hở.

2. Không nên vận động quá mạnh sau khi wax lông để tránh toát mô hồi nhiều gây bít tắc lỗ chân lông vừa được kích thích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AN LÀNH
SKU l885756688
Dạng sản phẩm GEL
Loại da Mọi loại da
d 4314