Vitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô da

Thương hiệu: ECAP | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác ECAP 

Mô tả ngắn

Mua Vitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
135.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô da

Ecap - Chứa 100% Vitamin E tự nhiên, theo tiêu chuẩn và chất lượng của Nhật Bản. Vitamin E- Ecap sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có làn da đẹp, sáng mịn màng và làm mờ nám.
Ecap sản xuất bằng Công nghệ đóng viên Licaps của Nhật Bản, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Viên nang licaps của Ecap được nhập trực tiếp từ Công ty Capsugel Nhật Bản có khả năng bảo quản tốt: giữa được hàm lượng và chất lượng sản phẩm tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.
1 viên Ecap chứa Natural Vitamin E 400 IU, hàm lượng tiêu chuẩn của quốc tế nên chỉ cần dùng 1 viên/ngày.
Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu bởi công ty dược uy tín,đầy đủ giấy phép và chứng từ
Hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi, chân chim
Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô da
Hỗ trợ cải thiện nội tiết tố
Liền sẹo, giảm thâm
Liệu trình: 60 ngày mỗi ngày 1 viên
Quy cách: hộp 30 viên
NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Capsugel Japan Inc. 4-3-36, Minami – Hashimoto, Chuo-ku, Sagamihara, Kanagawa 252-0253, Japan
Nhập khẩu: Công Ty Cổ Phần Dược TW Mediplantex 358 Giải Phóng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nộ

Ecap -Vitamin E 400IU 100% Vitamin E tự nhiên
- Ecap chứa 100% Vitamin E tự nhiên. Hàm lượng 400IU tiêu chuẩn quốc tế. Sử dụng ngày 1 viên - Nghiên cứu khoa học đã cho thấy Vitamin E tự nhiên được hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn và được lưu giữ trong cơ thể lâu hơn Vitamin E tổng hợp.
Tác dụng của Ecap 100% Vitamin E tự nhiên: 1. Hỗ trợ giảm nám, tàn nhan, đồi mồi, chân chim Vitamin E có tác dụng bảo vệ tế bào, chống oxy hóa, chống nắng bên trong tế bào cho làn da bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, nên sẽ hạn chế được sự phát triển hắc sắc tố melanin. Sau các chu trình tái tạo da tự nhiên, các lớp da mới khỏe, sáng màu được tạo ra, đẩy lớp da có nám và loại bỏ nó nên vết nám trên da sẽ mờ dần. Một nguyên nhân dẫn đến nám, tàn nhang là do nội tiết tố bị rối loạn. Khi uống đủ lượng Vitamin E mỗi ngày, nó sẽ giúp sản sinh nội tiết tố estrogen tự nhiên, cân bằng lại lượng hormone thiếu hụt – giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây nám da.

2. Giúp da sáng, căng mịn, giảm nếp nhăn khô da, cung cấp độ ẩm cho da - Vitamin E giúp tăng cường các thành mao mạch ở da và cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi da. Vitamin E hoạt động như Một chất dinh dưỡng chống lão hóa tự nhiên trong cơ thể, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe và căng mịn.Vitamin E đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng nội tiết và hệ thần kinh. Các triệu chứng của mất cân bằng nội tiết tố có thể nhận thấy như PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt), tăng cân, dị ứng, nhiễm trùng đường tiết niệu, thay đổi ở da, lo lắng và mệt mỏi. Bằng cách giữ cân bằng các hormon trong cơ thể giúp thể khỏe mạnh, chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, tràn đầy năng lượng.
3. Cân bằng nội tiết tố Khi uống vitamin E-Ecap thì vitamin e sẽ bảo vệ buồng trứng thúc đẩy nó sản sinh nội tiết tố estrogen tự nhiên nên cơ thể sẽ dần cân bằng lại nội tiết, cho nên các biểu hiện của rối loạn nội tiết sẽ được giảm dần.
4 Liền sẹo, giảm thâm Vitamin E có tác động tăng tốc độ tái tạo tế bào nên được sử dụng để điều trị các vết sẹo, các vết thâm do mụn trứng cá hay do các tổn thương trên da để lại
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Làm đẹp da: Khi bước sang tuổi 25 làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da không còn tươi trẻ và đầy sức sống. Lúc này da dẻ của bạn đã không còn săn chắc, đàn hồi như tuổi 20. Chính vì thế, việc bổ sung Vitamin E tự nhiên là điều thực sự cần thiết nhất hiện nay. Những người có làn da nhăn nheo, bị lão hóa. Những người có nhu cầu duy trì làn da mịn màng, căng mịn. Những người bị nám hay tàn nhang. Những người bị mụn, sẹo mụn hay vết thâm mụn trên mặt mà muốn loại bỏ hoàn toàn.
Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/ngày, uống sau bữa ăn, nên uống sau bữa sáng Quy cách: hộp 30 viên NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Capsugel Japan Inc. 4-3-36, Minami – Hashimoto, Chuo-ku, Sagamihara, Kanagawa 252-0253, Japan Nhập khẩu: Công Ty Cổ Phần Dược TW Mediplantex 358 Giải Phóng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Text
Sản phẩm có bán tại:
Shop THU HẰNG Cam kết:
- Sản phẩm tốt, Công ty, Chất lượng.
- Tư vấn tận Tâm.
- Trao uy tín-Nhận niềm tin! - Đổi trả 1- 1 lỗi do vận chuyển CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !
Vitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô daVitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản. Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, khô da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ECAP
SKU l456048172
Mẫu mã Vitamin E Cap 400IU Tự Nhiên chất lượng Nhật Bản 30 viên
d 2831