Vitamin D Cho Trẻ Sơ Sinh Pedia D Vite Drops Của Mỹ - Bổ Sung 400IU Vitamin D3 Tinh Khiết Cho Bé Theo Chuẩn WHO - Giúp Tăng Khả Năng Hấp Thu Canxi Phát Triển Chiều Cao

Thương hiệu: Bprotected

Mô tả ngắn

Tại sao cần bổ sung vitamin D cho bé?Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, trẻ em từ khi sinh ra cần phải được bổ sung đủ 400IU vitamin D mỗi ngày để không bị tình trạng thiếu hụt vitamin D....
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vitamin D Cho Trẻ Sơ Sinh Pedia D Vite Drops Của Mỹ - Bổ Sung 400IU Vitamin D3 Tinh Khiết Cho Bé Theo Chuẩn WHO - Giúp Tăng Khả Năng Hấp Thu Canxi Phát Triển Chiều Cao

Tại sao cần bổ sung vitamin D cho bé?

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, trẻ em từ khi sinh ra cần phải được bổ sung đủ 400IU vitamin D mỗi ngày để không bị tình trạng thiếu hụt vitamin D.

Những dấu hiệu cho thấy trẻ có thể bị thiếu vitamin D

  • Rụng tóc hình vành khăn (dân gian gọi là chiếu liếm)
  • Ra mồ hôi trộm
  • Đêm ngủ hay trằn trọc quấy khóc, giật mình
  • Hay nôn trớ, nấc cụt, biếng ăn, chậm tăn cân...

Nếu bé nhà bạn chưa từng được bổ sung vitamin D ngay từ lúc mới sinh thì tỉ lệ thiếu vitamin D lại càng cao, trẻ thiếu hụt vitamin D sẽ bị còi xương, đặc biệt là các bé gái có thể làm thay đổi khung xương chậu và để lại di chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vitamin D nhưng Pedia D-Vite Drops là sản phẩm mà chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ, được các bác sĩ chuyên khoa nhi cố vấn trực tiếp trước quyết định nhập khẩu về Việt Nam bởi các ưu điểm sau:

  • Vitamin D3 tinh khiết: Đây là một loại vitamin D tinh khiết đầu tiên được nhập về Việt Nam giúp bé hấp thụ 100% hàm lượng 400IU, nên chỉ cần bổ sung đúng 1ml tương đương 400IU/ngày là đủ (chúng tôi cam kết điều này).
  • Công thức D-Vi-Sol: đây là công thức vitamin D rất nổi tiếng tại Mỹ và được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Liều lượng chính xác: Không giống như những loại vitamin D khác bổ sung theo kiểu nhỏ giọt, xịt, muỗng... rất dễ gây ra tình trạng bổ sung vitamin D quá liều (sẽ gây ra tình trạng nôn mửa, biếng ăn, quấy khóc miết, táo bón, đi tiểu nhiều, tổn thương thận...), Pedia D-Vite Drops sử dụng ống hút định lượng đảm bảo bổ sung cực kỳ chuẩn xác 1ml mỗi lần tương đương 400IU theo khuyến cáo của WHO và Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ (AAP).
  • Sử dụng dễ dàng: Có thể cho bé uống trực tiếp hoặc trộn với sữa, nước hoa quả để cho bé uống.

Với tất cả những ưu điểm này nên Pedia D-Vite Drops hiện đang được rất nhiều bệnh viện lớn sử dụng để bổ sung vitamin D cho các bé và đều nhận được những phản hồi rất tốt từ các mẹ và các bác sĩ, chúng tôi tin rằng đây là loại vitamin D mà các mẹ sẽ cực kỳ hài lòng sau khi cho bé sử dụng.

Hãy đặt mua sản phẩm này và trải nghiệm sự khác biệt lớn, đặc biệt là các bé gặp phải các dấu hiệu thiếu vitamin D ở trên các mẹ nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bprotected
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng Xem trên nắp hộp
SKU t7033165
d 701