Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu Quả

Thương hiệu: BAYER | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác BAYER 

Mô tả ngắn

Mua Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu Quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 635.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu Quả

Viên uống tránh thai hàng ngày có thành phần chính là progesteron và có loại có thêm thành phần hormone estrogen.
Thành phần này có tác dụng làm trì hoãn sự phóng noãn từ buồng trứng, ngăn chặn sự xâm nhập của tinh trùng vào cổ tử cung, do đó quá trình thụ thai không thể xảy ra. uống tránh thai hàng ngày nếu sử dụng đúng cách thì hiệu quả gần như là tuyệt đối.

Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar 28 Viên Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Là một sản phẩm đến từ hãng dược phẩm Bayer nổi tiếng của Nhật Bản, thuốc uống tránh thai Triquilar từ khi xuất hiện trên thị trường đã chiếm được lòng tin của rất nhiều chị em, không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam. Trong thành phần của thuốc uống tránh thai Triquilar có chứa hoạt chất chính là progesterone kết hợp với hormone estrogen có tác dụng ngăn ngừa, trì hoãn sự phóng noãn từ buồng trứng và ngăn chặn sự xâm nhập tinh trùng vào cổ tử cung. Cơ chế của loại thuốc này là làm dày nút nhầy ở cổ tử cung khiến tinh trừng sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp xúc với trứng để thụ tinh. Ngoài ra, thuố.c còn có công dụng làm chậm lại quá trình rụng trứng.

Xuất xứ: Nhật Bản Hãng sản xuất: Thương hiệu Bayer Mã sản phẩm: (01)14987341104457 Quy cách đóng gói: dạng hộp Số lượng: 28 viên/ 01 vỉ
Có nhiều chị em khi sử dụng thuố.c uống tránh thai đều lo lắng về việc sẽ bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ, nhưng khi sử dụng thuố.c uống tránh thai Triquilar bạn sẽ không phải lo lắng tới điều này mà vẫn có thể đạt được hiệu quả tránh thai khá cao nếu sử dụng đều đặn hàng ngày, đúng liều lượng, đúng giờ.

Công dụng :

Có nhiều cách để tránh thai hiện nay như: bao cao su, đặt vòng tử cung, cấy que tránh thai… Và cách phổ biến nhất là sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày bởi sự hiệu quả, an toàn và tiện lợi cho phụ nữ. - Viên thuố.c tránh thai hàng ngày có thành phần chính là progesteron và có loại có thêm thành phần hormone estrogen. Thành phần này có tác dụng làm trì hoãn sự phóng noãn từ buồng trứng, ngăn chặn sự xâm nhập của tinh trùng vào cổ tử cung, do đó quá trình thụ thai không thể xảy ra. Thuố.c tránh thai hàng ngày nếu sử dụng đúng cách thì hiệu quả gần như là tuyệt đối.
- Viên thuố.c tránh thai vỉ 28 viên chứa đủ thành phần các loại hormone sinh dục nữ, bao gồm một lượng nhỏ 2 loại: estrogen và progestin. Trong vỉ thuố.c có thêm 7 viên thuố.c không có hoạt tính để tránh mang thai. Lí do có thêm 7 viên thuố.c này chủ yếu chứa chất sắt là nhằm giúp người phụ nữ quen với thói quen uống thuố.c liên tục trong chu kỳ kinh.
- Ngoài ra, dù sử dụng biện pháp phòng tránh thai nào, các bạn nữ cũng nên tự biết cách bảo vệ bản thân và bảo vệ cho đối phương nhé. Các bạn nên chủ động đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng 1 lần để biết được sức khỏe của mình. Một số bạn có chu kì kinh nguyệt thất thường thì nên đi khám để nhận tư vấn từ bác sĩ trước khi sử dụng thuố.c tránh thai.
Hướng dẫn sử dụng:

Uống viên đầu tiên vào ngày bắt đầu của chu kỳ kinh nguyệt. Mỗi ngày uống duy nh.ất 1 viên vào một giờ cố định. Nên sử dụng thuố.c vào thời điểm chuẩn bị đi ngủ. Tiếp tục chuyển sang vỉ khác ngay sau khi sử dụng hết 28 viên.
Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu QuảViên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu QuảViên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar Bayer 28 Viên Nhật Bản Hiệu Quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BAYER
SKU l740650305
Age 18-30
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói Viên Uống Tránh Thai Hàng Ngày Triquilar 28 Viên Nhật Bản
d 2813