Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác No Brand  Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác bán bởi Phan An Green Nines Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
998.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc, giảm mụn nội tiết, đau bụng kinh, ngăn ngừa ung thư, ngủ ngon nano glutathione collagen curcumin
Giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên nâng 2-3 tone sau 1 liệu trìnhỨc chế và sự hình thành và phát triển của melamin, nám, tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡLàm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắngTăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóaGiảm nếp nhăn, trẻ hóa làn daChống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hạiDuy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻBổ sung Glutathione còn giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tăng sức đề kháng.
CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TRẮNG DA TRỊ NÁM NINE'S BEAUTY
1. Viên uống trắng da trị nám Nine's Beauty giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình.
2. Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.
3. Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng.
4. Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa.
5. Hỗ trợ điều Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong
6. Viên uống trắng da trị nám Nine's Beauty giảm nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa làn da.
7. Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại.
8. Duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.
9. Ngoài ra, Nine's beauty còn bổ sung nano Glutathione giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG Nine's Beauty:
1. Người có làn da tối màu, muốn dưỡng trắng.
2. Làn da sạm do cháy nắng, không đều màu, có thâm nám, tàn nhang.
3. Làn da quá nhạy cảm khó chọn mỹ phẩm dưỡng trắng
4. Da xỉn màu, sần, nếp nhăn.trị nám tàn nhang, trị nám da, trị nám tại nhà, Trị nám mảng, trị nám sau sinh, Tàn nhang, điều trị nám mảng, nám tàn nhang, nám chân sâu, nám chân đinh, nám mảng
Ala Trading Nine’s Beauty hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến như sau:• Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.• Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.• Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:– Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).– Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).Với các trường hợp trên, Ala Trading Nine’s Beauty hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền.

Với công nghệ Nano màng sinh học Glutathione, được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA TRỊ NÁM#Nano_GlutathioneNINE’S BEAUTY MANG ĐẾN CHO CHỊ EM:

1. Làn da trắng toàn thân, mịn tự nhiên, nâng 2–3 tông sau 1 liệu trình.

2. Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

3. Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng.

4. Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa.

5. Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong

6. Viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty giảm nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa làn da.

7. Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại.

8. Duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

9. Ngoài ra, Nine’s beauty còn bổ sung nano Glutathione#SIÊU_THẨM_THẤUgiúp tăng miễn dịch, đào thải#độc_tốkim loại ra khỏi cơ thể.—————————————————————-ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GLUTATHION NINE'S BEAUTY

1. Người có làn da tối màu, muốn dưỡng trắng.

2. Làn da sạm do cháy nắng, không đều màu, có thâm nám, tàn nhang.

3. Làn da quá nhạy cảm khó chọn mỹ phẩm dưỡng trắng

4. Da xỉn màu, sần, nếp nhăn.

5. #Đặc_biệt: Rất tốt cho người u xơ và các loại u.

Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam với công nghệ Nano màng sinh học Glutathione đặc biệt phù hợp cho phụ nữ Việt Nam.

Vì Sao Chị Em Nên Bổ Sung Ngay Hoạt Chất Thần Thánh này.

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA GLUTATHIONE TRONG DƯỠNG TRẮNG DA

Các bạn theo dõi Hà thường xuyên hẳn đã biết nhiều thông tin về Glutathione từ khái niệm cho đến công dụng.

Tuy nhiên, hãy nắm rõ#NGUYÊN_TẮC_HOẠT_ĐỘNGcủa hoạt chất “vàng” này để dùng chúng thật hiệu quả, đừng vội bỏ qua bài viết này vì thông tin cực kỳ hữu ích đang chờ bạn “khai thác” đấy!!!

Sơ lược lại về cho các bạn mới, đây là một chất mà cơ thể người có thể TỰ SẢN XUẤT, chúng nằm trong mọi tế bào với phân tử rất nhỏ nhằm trung hòa các gốc tự do giúp CHỐNG OXY HÓA vô cùng quan trọng. Về sức khỏe, Glutathione giữ vai trò hỗ trợ chống lại bệnh tật và được ứng dụng trong một số loại điều trị bệnh vì theo nghiên cứu đã tìm thấy Glutathione trong tế bào của Hệ thống Miễn dịch.

Ngoài chức năng chống oxy hóa tuyệt vời, Glutathione còn nhiều công dụng nổi bật như: đào thải những chất độc hại (không tự nhiên) bên trong cơ thể, dưỡng trắng da, …. . Đặc biệt, có rất nhiều căn bệnh nghiêm trọng hầu như bệnh nhân đều ở trạng thái “cạn kiệt” Glutathione.

Thế thì ̂ ̆́ dưỡng #TRẮNGcủa GLUTATHIONE là như thế nào?

Glutathione có chức năng đào thải những chất không tốt cho cơ thể, công dụng đó giúp ức chế #Tyrosinasetừ đó giúp giảm sản sinh vượt mức hắc tố #Melanin(Eumelanin) và chuyển đổi tổng hợp thành #Pheomelanin.

Với tất cả hình thức Glutathione dạng uống, chúng ta có thể bổ sung hàm lượng theo khuyến cáo là: -/̀----------------------------------------------------------Chúng ta tìm hiểu qua các tên gọi phía trên để tường tận hơn nhé:1) - Là enzyme giới hạn tỷ lệ để kiểm soát việc sản xuất melanin2) - Là sắc tố quyết định màu da, có thể giúp chống oxy hóa, chống tia cực tím, …. nhưng nếu hàm lượng vượt mức sẽ gây ra sạm/nám…3) - Là sắc tố màu nâu đen, có nhiều trong da những người da màu.4) - Là sắc tố vàng đỏ, có nhiều trong da những người da trắng.----------------------------------------------------------Riêng về sản phẩm #NINES_BEAUTY đây là sản phẩm có #NANO_Glutathione, phân tử siêu nhỏ, dễ hấp thu và chuyển hóa, trong đó có các loại thảo dược bổ trợ giúp quá trình dưỡng trắng kiêm việc dưỡng da của các bạn tốt hơn. Và hãy ghi nhớ, có thể dùng cho cả nam và nữ các bạn nhé

Như vậy, với những lợi ích “thần kỳ” mà Glutathione mang lại, các bạn hãy sử dụng chúng với liều lượng được tư vấn kĩ lưỡng, INBOX shop‍♀ ngay để được hướng dẫn cụ thể nào!

VÌ SAO NANO GLUTATHIONE MÀNG SINH HỌC HƯỚNG ĐÍCH CÓ TÁC DỤNG NHANH?

Bởi vì Bí kíp chính nằm ở công nghệ #màng_sinh_học_Liposome.

Cùng Đạt tìm hiểu xem sự đặc biệt của công nghệ này là gì mà nó được coi như bước tiến lớn trong quản lý chất dinh dưỡng và dược phẩm.

Liposome là những phân tử hình cầu siêu nhỏ, cấu tạo giống như màng tế bào trong cơ thể người, có lõi chứa chất dinh dưỡng với phân tử có kích thước nano, bao bọc phía ngoài là một hoặc nhiều lớp màng phospholipid.

#Công_nghệ_màng_sinh_học_Liposomebảo vệ, vận chuyển và giải phóng hoạt chất dinh dưỡng vào nơi mong muốn của cơ thể một cách chính xác mà không bị phá vỡ bởi môi trường xung quanh. Nhờ lớp vỏ bọc giống với màng tế bào cơ thể người,#quả_cầu #liposomedễ dàng được tế bào dung nạp giúp hoạt chất được hấp thu hoàn toàn.

Đối với Glutathione, tại sao nên chọn Nano Glutathione?

#Glutathione là một thành phần được cơ thể sản sinh để bảo vệ khỏi các độc tố, tác nhân bất lợi từ môi trường sống. Nó có các chức năng:

- Giải độc cơ thể - các chất độc do cơ thể tự sinh ra trong quá trình sống và những độc chất, kim loại nặng cơ thể hấp thu từ môi trường bên ngoài.

- Làm trắng sáng da mờ thâm nám.

- Cải thiện chức năng gan và thận.

- Chống oxy hóa, lão hóa.

- Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cơ thể.

- etc...

Thành phần này siêu việt là thế, nhưng khả năng tự tổng hợp glutathione của cơ thể luôn #thấp_hơn nhu cầu sử dụng, vì vậy việc bổ sung bằng thực phẩm chức năng là phương pháp hỗ trợ rất đắc lực lại dễ dàng thực hiện hơn việc tiêm truyền.

Tuy nhiên, không phải glutathione dạng nào cũng cho tác dụng rõ rệt vì trong quá trình hấp thu và chuyển hóa các enzyme hệ tiêu hóa có thể sẽ phân giải không triệt để hoặc #phá_hủy thành phần dinh dưỡng.

#Màng_sinh_học_Liposomevới vỏ phospholipid bao học các phân tử Gluthathione kích thước nano cực nhỏ giải quyết hiệu quả việc tối ưu khả năng hấp thụ dưỡng chất đã được chứng minh hiệu quả tương đương với tiêm truyền.

Bây giờ thì bạn đã hết thắc mắc vì sao mới uống Nine’s Beauty mới 9 ngày mà đã thấy da sáng, thâm nám mờ thấy rõ chưa?

Bí kíp mấu chốt nằm ở công nghệ màng sinh học mà không phải hãng nào cũng đủ #tiềmlựccôngnghệđể làm điều này.:)

Giá bán lẻ: 499.000 VNDChính sách Giá Đại lý, phân phối ưu việtĐào tạo KINH DOANH THỰC CHIẾN.

I.N.B.O.X shop ngay để nhận b.á.o g.i.á nhé

Trong vòng 30 ngày nếu thấy khó bán được quyền đổi trả mà không bị trừ bất kỳ khoản phí nào.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Tăng Cường Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc, tăng sức đề kháng, tuần hoàn máu, ngăn ngừa ung thư, ngủ ngon

Giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên nâng 2-3 tone sau 1 liệu trình

Ức chế và sự hình thành và phát triển của melamin, nám, tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ

Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng

Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa

Giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da

Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại

Duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ

Bổ sung Glutathione còn giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tăng sức đề kháng.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines BeautyViên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

Với sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ Hướng Đích - Nano Màng Sinh Học (Nano - Glutathione) và phương pháp Điều chế Phytoestrogen dạng tinh chất

- Phụ nữ U XƠ vẫn có thể dùng được

- Ức chế và phân giải Hắc tố Melanin Đen đồng thời nuôi dưỡng Sắc Tố Melanin Trắng.

- Can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của Enzyme Tyrosinase. Đảo ngược tiến trình sắc tố Melamin sáng - hồng.

CAM KẾT làm da TRẮNG SÁNG và ĐỀU MÀU HƠN #Viên_uống_trắng_da_Nine_Beauty#Viên_uống_trắng_da#Vien_uong_trang_da

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TRẮNG DA TRỊ NÁM NINE'S BEAUTY

1. Viên uống trắng da trị nám Nine's Beauty giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình.

2. Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

3. Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng.

4. Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa.

5. Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong

6. Viên uống trắng da trị nám Nine's Beauty giảm nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa làn da.

7. Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại.

8. Duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

9. Ngoài ra, Nine's beauty còn bổ sung nano Glutathione giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG Nine's Beauty:

1. Người có làn da tối màu, muốn dưỡng trắng.

2. Làn da sạm do cháy nắng, không đều màu, có thâm nám, tàn nhang.

3. Làn da quá nhạy cảm khó chọn mỹ phẩm dưỡng trắng

4. Da xỉn màu, sần, nếp nhăn.trị nám tàn nhang, trị nám da, trị nám tại nhà, Trị nám mảng, trị nám sau sinh, Tàn nhang, điều trị nám mảng, nám tàn nhang, nám chân sâu, nám chân đinh, nám mảng

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines BeautyViên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

THÀNH PHẦN CẤU TẠO:

Mỗi viên 550mg có chứa:

Nguyên liệu:

Nano glutathione……….100mg

Collagen………………...100mg

L-cystine………………...100mg

Cao Đan Sâm……………30mg

Cao Huyền Sâm………...30mg

Cao Sinh Địa…………....30mg

Nano curcumin……….....20mg

Cao lô hội……………….10mg

Selen……………………10mcg

Phụ liệu: Gelatin, tinh bột, talc, megnesium stearate, chất bảo quản (E211, E202)

CÔNG DỤNG: Hỗ trợ tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn trên da. Giúp làm trắng da, giảm thâm nám, sạm da, tàn nhang, lão hóa da.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

CÁCH DÙNG:

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Dùng được cho người bị u xơ, không dùng cho phụ nữ có thai.

HẠN SỬ DỤNG:

Ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi trên nhãn của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

NINE’S BEAUTY – 9 Ngày Đẹp

I. Tổng Quan

Sản phẩm NINE’S BEAUTY được tư vấn bởi Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, do đó sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh mà hầu như không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Ba công nghệ chủ yếu được áp dụng là:

Công nghệ chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược: Đảm bảo hoạt chất được chiết xuất có dược tính cao, có lợi cho cơ thể; loại bỏ những chất không có lợi, gây tác dụng phụ hay không cần thiết cho cơ thể.

Phương pháp lên men công nghệ cao: Biến các phân tử hoạt chất lớn thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hòa tan trong nước nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ, tăng tác dụng của sản phẩm; biến các chất có ít dược tính thành các chất có dược tính mạnh hơn;

Công nghệ bào chế Nano: Bằng công nghệ mô phỏng sinh học, các hoạt chất được đưa về dạng nhỏ đến kích cỡ nano mét và được bao bọc bởi 1 lớp màng sinh học để luôn giữ nguyên kích thước. Ở kích thước này, hoạt chất được hấp thu tối đa lên tới trên 95%, các hoạt chất được nhả từ từ vào trong máu, được đưa vào đúng đích (đúng cơ quan bị bệnh). Từ đó giúp cho sản phẩm có tác dụng nhanh hơn phương pháp Đông y truyền thống và không có tác dụng phụ như hoạt chất dạng tổng hợp.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

– Sức mạnh của Glutathione có thể cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng, làm đều màu và giảm vết thâm chỉ sau một thời gian ngắn. Trong khi đó, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của da, không gây bắt nắng hay tổn thương.

– Bổ sungGlutathionevào cơ thể, còn giúp chống oxy hóa, thải độc tố, kim loại ra ngoài cơ thể, tăng cường miễn dịch.

–với thành phần làm hàm lượng cao Glutathione, bổ sung thêm collagen và vitamin nuôi dưỡng tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa. Những ai đang muốn dưỡng trắng da an toàn mà không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm thì đừng bỏ qua “” nhé!

II. Công dụng của viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty

–giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình (*)

– Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ

– Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng

– Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa

– Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong

Viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty giảm nếp nhăn nếp gấp, trẻ hóa làn da

– Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại

– Duy trì làn da trắng hồng mịn màng, tươi trẻ

– Ngoài ra, bổ sung glutathione còn giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể.:06

Nine’s Beauty – “chìa khóa vàng” cho cô nàng bận rộn

Một ngoại hình đẹp chính là thứ “vũ khí” lợi hại của những người phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, sản phẩm Nine’s Beauty đã được cho ra đời với sứ mệnh là “chìa khóa vàng” gìn giữ tuổi xuân cho phái đẹp.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

Điều đầu tiên người phụ nữ cần quan tâm chính là vẻ đẹp của mình. Nhan sắc không phải là thước đo phẩm hạnh của người phụ nữ, nhưng nhan sắc lại chính là yếu tố quan trọng quyết định đến hạnh phúc và thành công của phái đẹp. Một người phụ nữ hiện đại, tài năng thôi chưa đủ, càng thông minh, tài giỏi, càng phải chú trọng đầu tư vẻ đẹp ngoại hình, đó là công cụ giúp bạn thêm toả sáng và thành công.

Tuy nhiên, làm thế nào để đẹp? Đó là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ. Thấu hiểu nỗi lòng đó, dòng sản phẩm viên uống Nine’s Beauty đã được cho ra đời. Sản phẩm được chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi Công ty TNHH XNK Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

Bí kíp mà mà Á hậu Huyền My tin dùng và mang theo người mỗi ngày

Sản phẩm Nine’s Beauty được tư vấn bởi Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, do đó sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh mà hầu như không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Ba công nghệ chủ yếu được áp dụng là: công nghệ chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược, phương pháp lên men công nghệ cao và công nghệ bào chế Nano màng sinh học – công nghệ hướng đích giúp hoạt chất đi đến nơi tế bào bị tổn thương. Đây là những công nghệ hiện đại, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam để sản xuất ra một sản phẩm vì sắc đẹp người phụ nữ. Ứng dụng công nghệ này giúp cho sản phẩm có tác dụng nhanh hơn phương pháp Đông y truyền thống và không có tác dụng phụ như hoạt chất dạng tổng hợp.

Viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty với thành phần làm hàm lượng cao Nano Glutathione, bổ sung thêm collagen và vitamin nuôi dưỡng tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng Cao Đan sâm, Cao Huyền sâm, Nano curcumin, Selen,….

Sự kết hợp của các thành phần này trong Nine’s Beauty đem đến một sản phẩm ưu việt với những tính năng vượt trội nhằm cải thiện sắc đẹp, làn da cho các chị em phụ nữ.

Viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình. Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ. Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng. Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa. Trị nám, tàn nhang an toàn từ sâu bên trong, giảm nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa làn da. Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại. Duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, Nine’s Beauty còn bổ sung Nano Glutathione giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố kim loại ra khỏi cơ thể.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, các chị em nên uống Nine’s Beauty 1 viên/lần, ngày 1 lần. Để có kết quả tốt cần kết hợp uống bổ sung nhiều nước mỗi ngày. Chỉ cần sử dụng đều đặn, chắc chắn, sau 5 – 7 ngày, chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Viên uống trắng da Toàn Thân Nine's Beauty 30 viên Hỗ trợ trị Nám, Tàn Nhang, Giảm Nếp Nhăn, Cân bằng Nội Tiết Tố Nữ, Chống Lão Hóa, hỗ trợ thải độc mụn nội tiết đau bụng kinh ngủ ngon nano glutathione Nines Beauty

2 viên mỗi ngày để có một làn da tuyệt vời như Á Hậu

Với phương châm mang đến “Vẻ đẹp trường tồn” cho phái đẹp, Nine’s Beauty mong muốn trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ trên con đường gìn giữ tuổi xuân.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l732688287
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm trắng,Nâng cơ
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Lọ 30 viên nang cứng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Bộ sản phẩm gồm có 1 lọ 30 viên nang cứng không gây béo.
d 2910