VIÊN UỐNG HOẠT HUYẾT KINH LẠC BELLRINGS - 100 VIÊN - ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP - PHÒNG NGỪA TAI BIẾN

Thương hiệu: Bellrings

Mô tả ngắn

VIÊN UỐNG HOẠT HUYẾT KINH LẠC BELLRINGS - 100 VIÊN - ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP  - PHÒNG NGỪA TAI BIẾN- Ổn định huyết áp- Phòng ngừa tai biến do cục máu đông- Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu,- Hỗ trợ làm gi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN UỐNG HOẠT HUYẾT KINH LẠC BELLRINGS - 100 VIÊN - ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP - PHÒNG NGỪA TAI BIẾN

VIÊN UỐNG HOẠT HUYẾT KINH LẠC BELLRINGS - 100 VIÊN - ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP  - PHÒNG NGỪA TAI BIẾN

- Ổn định huyết áp

- Phòng ngừa tai biến do cục máu đông

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu,

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não,

- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành cục máu đông

Công dụng:

1.Tăng cường lưu thông khí huyết
2. Phòng ngừa tai biến do cục máu đông
3. Điều chỉnh máu đông

Cách sử dụng:

- Tăng cường sức khỏe, phòng ngừa thiểu năng tuần hoàn, huyết áp thấp: ngày dùng 1 – 2 viên.
- Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não, tê bì chân tay, đau mỏi cổ vai gáy, tăng huyết áp, phòng ngừa tai biến do cục máu đông: ngày dùng 2 – 4 viên

Đối tượng sử dụng:

- Người bị thiểu năng tuần hoãn não: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ.
- Người bị tăng huyết áp, huyết áp không ổn định, tai biến mạch máu não, đau tức ngực, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim.
- Người đau mỏi cổ vai gáy, tê bì đau nhức chân tay.
- Người bị tụ máu sau chấn thương

Công dụng:

  • Tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp
  • Phòng ngừa tai biến do cục máu đông
  • Tăng cường tuần hoàn não, giảm triệu chứng đau đầu, hoa mắt, ù tai, mất ngủ, suy giảm trí nhớ
  • Đau mỏi cổ - vai – gáy, tê bì đau nhức chân tay
  • Lưu thông máu sau chấn thương

Thành phần:

- Nattokinase 600 FU

- Ginkgo biloba extract                   120 mg

- bacillius natto                                >10 FU

- Lactose, Calci cacbonat, Talc      vừa đủ

Với thành phần chính là Nattokinase, Ginkgo biloba extract và bacillius natto là ba thành phần có công năng và hữu hiệu hơn hẳn so với các sản phẩm hoạt huyết thông thường với thành phần là cao đinh lăng, bạch quả.

Hàm lượng Ginkgo biloba extract

Ginkgo biloba xuất phát từ thảo dược thiên nhiên. Nhiều công trình nghiên cứu đã kết luận tác dụng có lợi cho sức khỏe trong việc hỗ trợ chữa được nhiều bệnh.

Tác dụng của thành phần Ginkgo

Ginkgo (ginkgo biloba) là một trong những loài cây sống lâu đời nhất. Nó cũng là một trong những dược thảo bán chạy nhất tại Hoa Kỳ và châu Âu. Ginkgo biloba được chiết xuất từ cao chế của lá cây bạch quả đã được tiêu chuẩn hóa.

Hỗ trợ điều trị triệu chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer
 
Ginkgo được sử dụng rộng rãi ở châu Âu để điều trị chứng mất trí. Lúc đầu, các bác sĩ nghĩ rằng nó giúp vì nó cải thiện lưu lượng máu đến não. Bây giờ nghiên cứu cho thấy nó có thể bảo vệ các tế bào thần kinh bị hư hại trong bệnh Alzheimer. Một số nghiên cứu cho thấy rằng ginkgo có một tác động tích cực về bộ nhớ và suy nghĩ ở những người bị bệnh Alzheimer hoặc chứng mất trí mạch máu.
Nghiên cứu cho rằng ginkgo có thể giúp những người bị bệnh Alzheimer:
·         Cải thiện tư duy, học tập, và bộ nhớ (chức năng nhận thức)
·         Đã một thời gian dễ dàng thực hiện các hoạt động hàng ngày
·         Cải thiện hành vi xã hội
·         Có cảm giác ít trầm cảm
Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng ginkgo có thể làm việc cũng như một số loại thuốc theo toa bệnh Alzheimer để trì hoãn các triệu chứng của bệnh mất trí nhớ. Nó đã không được thử nghiệm với tất cả các loại thuốc được kê đơn để điều trị bệnh Alzheimer.
 
Giảm stress
 
Một nghiên cứu sơ bộ cho thấy một công thức đặc biệt của chiết xuất ginkgo gọi EGB 761 có thể giúp làm giảm bớt sự lo lắng. Những người bị rối loạn lo âu lan tỏa và rối loạn điều chỉnh người đã chiết xuất cụ thể này có các triệu chứng lo âu ít hơn so với những người dùng giả dược.
 
Glaucoma
 
Một nghiên cứu nhỏ cho thấy những người bị bệnh tăng nhãn áp người mất 120 mg bạch quả hàng ngày trong 8 tuần đã có những cải tiến trong tầm nhìn của họ.
 
Bộ nhớ và tư duy
 
Ginkgo được chào mời rộng rãi như là một "thảo mộc não." Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó sẽ giúp cải thiện trí nhớ ở những người bị bệnh mất trí nhớ. Một số nghiên cứu đã tìm thấy những lợi ích đáng kể, trong khi các nghiên cứu khác đã tìm thấy không có hiệu lực. Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng ginkgo giúp cải thiện trí nhớ và tư duy ở những người trẻ tuổi và trung niên khỏe mạnh. Và các nghiên cứu sơ bộ cho thấy nó có thể hữu ích trong việc điều trị các rối loạn tăng động Attention Deficit (ADHD). Liều mà làm việc tốt nhất có vẻ là 240 mg mỗi ngày. Ginkgo thường được thêm vào thanh dinh dưỡng, nước giải khát, và sinh tố trái cây để tăng cường trí nhớ và nâng cao hiệu suất tâm thần, mặc dù một lượng nhỏ như vậy có lẽ không giúp đỡ.
 
Thoái hóa điểm vàng
 

Các flavonoids được tìm thấy trong ginkgo có thể giúp ngăn chặn hoặc giảm bớt một số vấn đề với võng mạc, phần sau của mắt. Thoái hóa điểm vàng, thường được gọi là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi hoặc AMD, là một bệnh về mắt mà ảnh hưởng đến võng mạc. Các nguyên nhân số một của mù lòa ở Hoa Kỳ, AMD là một bệnh thoái hóa mắt bị tệ hơn trong thời gian tới. Một số nghiên cứu cho rằng ginkgo có thể giúp bảo vệ thị lực ở những người có AMD.
 
Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS)
 
Hai nghiên cứu với một lịch trình dùng thuốc có phần phức tạp thấy rằng ginkgo giúp giảm các triệu chứng PMS. Phụ nữ trong các nghiên cứu đã chiết xuất đặc biệt của ginkgo bắt đầu vào ngày thứ 16 của chu kỳ kinh nguyệt của mình và ngừng uống nó sau ngày thứ 5 của chu kỳ tiếp theo của họ, sau đó lấy nó một lần nữa vào ngày 16.

  • Thành phần Nattokinase và Bacillius natto
  • Phát hiện độc đáo của TS Sumi Hiroyuki vào năm 1980 chứng minh rằng đậu nành lên men (natto) giúp cho người Nhật chống, ngăn ngừa hàng loạt chứng bệnh

    Tại nhà ăn của Đại học Y khoa Chicago, trong khi ăn trưa, TS Sumi Hiroyuki lấy một mẫu đậu nành luộc chín đã lên men (Natto) - món ăn quen thuộc của người Nhật - đặt vào đĩa thủy tinh có cục máu đông để thử nghiệm thì phát hiện 18 giờ sau cục máu đông này tan rã hoàn toàn, cho thấy trong Natto có thể có một (hay nhiều) hoạt chất phân hủy huyết khối (fibrinolytic enzyme) nhờ phản ứng làm tan sợi fibrin - là một enzyme nội sinh hình sợi, làm đông máu (tụ máu) để ngăn chứng xuất huyết nội - một nguyên nhân làm xơ vữa động mạch, gây đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.

    TS Sumi bắt đầu lưu ý tới vai trò của “Nattokinase” - tên gọi của enzyme phân hủy fibrin và vitamin K2 có trong Natto để chứng minh những hoạt chất này đã giúp cho người Nhật Bản sống lâu, cơ thể tránh được tai biến hay đột quỵ bởi huyết khối hay các chứng xơ vữa động mạch, suy tim, nhồi má xảy ra ở người lớn tuổi. Theo kết quả nghiên cứu của 3 cơ quan y tế - đại học bang Oklahoma (Mỹ), JCR Pharmaceuticals (Nhật Bản) và Trường Y khoa Miyazaki (Nhật Bản)– phối hợp thử nghiệm trên cơ thể người (in vivo) bằng cách cho ăn Natto 200 g/ngày, đã kiểm chứng được những hiệu ứng kể trên, đặc biệt phát hiện lượng plasmin nội sinh tự nhiên (làm tan huyết khối) giảm sụt thì tác dụng của Natto lại càng rõ rệt.

    Thức ăn dân gian từ ngàn xưa

    Năm 1986, TS Sumi Hiroyuki công bố toàn bộ kết quả nghiên cứu về tác dụng của Nattokinase sau khi thử nghiệm gần 200 loại thực phẩm khác nhau để so sánh, xác định Nattokinase là một loại enzym có khả năng phân hủy huyết khối hữu hiệu và mạnh nhất trong các loại enzyme, gấp 4 lần plasmin đồng thời tuyệt đối an toàn cho cơ thể khi hấp thu qua đường ăn uống. Bacillus Natto (enzyme) chỉ xuất hiện khi được ủ bằng rơm rạ là điều đáng lưu ý. Ở Nhật Bản, từ ngàn xưa, kinh nghiệm cho biết Natto rất hữu hiệu trong việc phòng chống bệnh cảm cúm, ngộ độc thức ăn (kiết lỵ, tiêu chảy cấ), làm chắc xương, tiêu diệt vi trùng gây bệnh cũng như giúp cho phụ nữ mang thai sinh con khỏe khoắn. Dựa trên những bài thuốc cổ truyền này, Sumi đã tìm cách chứng minh hoạt chất di-picolinic acid có trong Natto có thể diệt O-157 nhờ hiệu ứng diệt khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn độc hại đồng thời thúc đẩy loại vi khuẩn có lợi cho sức khỏe như vi khuẩn lactobacillus ngoài enzyme Nattokinase làm tan vón máu đông trong mạch máu như đã nói. Ngày nay, con số thống kê cho biết người bị các chứng bệnh do máu đóng cục (huyết khối) trong động mạch ở tim và não gây tai biến như nhồi máu cơ tim hay đột quỵ cao hơn cả bệnh ung thư, vì vậy Natto được xem là thực phẩm chức năng thiên nhiên có tác dụng tích cực và lâu dài cho cơ thể con người, giúp ngăn ngừa các chứng tim mạch tích cực, rẻ tiền và an toàn.

    Hiệu quả chống loãng xương, ung thư vú, tuyến tiền liệt

    Hàm lượng vitamin K2 trong Natto (có hàm lượng rất cao 870 µg/100 g) giúp cho xương của phụ nữ mãn kinh chắc hơn, không bị xốp do loãng xương (Osteoporosis). Người ta còn khám phá ra tác dụng của vitamin K2 (Menaquinone 7) giúp sản sinh ra một loại protein có tên Osteocalcin hoạt động như một chất keo kết hợp với can xi trong xương. Người bình thường tiêu thụ 1 µg/1kg trọng lượng cơ thể. Có nghĩa là người nặng 60 kg chỉ cần 60 µg vitamin K2 hay 10 g Natto là đủ cho 1 ngày. Hơn thế nữa, trong Natto còn có Isoflavone (hormone thực vật) là một hợp chất có khả năng chống ô xy hóa tương tự estrogen (hormone) nữ giới ngăn ngừa ung thư vú. Bệnh ung thư tiền liệt tuyến (nam) ở Mỹ cao gấp 15 lần ở Nhật cho thấy đời sống ăn nhiều Natto vẫn có lợi ngăn ngừa các chứng tiền liệt tuyến (nam) hữu hiệu. FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và thuốc Hoa Kỳ) khuyến cáo người dân nên dùng tối thiểu 50 mg/ngày.

    Rất tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân

    Từ ngàn xưa, người Nhật Bản thường ăn Natto trong cơm sáng, trộn chung với trứng gà sống và nước tương. Độ ngọt có trong Natto là nhờ những acid glutamic thiên nhiên trong chất nhờn khi hạt đậu lên men, chất nhờn càng dẻo dai thì Natto càng ngon. Trong 100 g Natto còn có 7 g chất sợi vì vậy nhuận trường rất tốt, tiêu hóa không bị sình hơi (trướng) như khi ăn các sản phẩm đậu nành khác. Ngoài ra, hiệu quả khác như giúp cho phụ nữ có làn da đẹp, giảm cân và các chứng bệnh do tuổi cao như đã nói ở trên nhờ Lecitin.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Bellrings
    Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
    Xuất xứ Việt Nam
    Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
    SKU t61253094
    d 701