Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth

Thương hiệu: Augoldhealth

Mô tả ngắn

Vì sao phải bổ sung Omega 3 cho cơ thể?Omega 3 là một loại axit béo rất cần thiết để duy trì sự ổn định của các tiến trình sống trong cơ thể.Nhưng rất đáng buồn! CƠ THỂ NGƯỜI lại không thể tự tổng ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
407.550 ₫ 429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth

Vì sao phải bổ sung Omega 3 cho cơ thể?

  • Omega 3 là một loại axit béo rất cần thiết để duy trì sự ổn định của các tiến trình sống trong cơ thể.
  • Nhưng rất đáng buồn! CƠ THỂ NGƯỜI lại không thể tự tổng hợp được Omega 3. Do vậy để duy trì một sức khỏe tốt, bạn nên tự mình chủ động bổ sung Omega 3 cho cơ thể.
  • AuGoldHealth Omega-3 Fish Oil chứa chiết xuất Dầu Cá: Cá Hồi, Cá Tuyết, cơ thể loài Hải Cẩu vùng Bắc Băng Dương và Dầu Đậu Nành từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Lợi ích khi uống viên dầu cá AuGoldHealth Fish Oil 1000mg của ÚC

Omega 3 chứa các acid béo không no gồm các loại chủ yếu như EPA và DHA giúp:

CHO MÁU, TIM MẠCH: EPA giúp thanh lọc máu, ức chế đông vón tiểu cầu, giảm độ nhớt dính của máu, giữ máu tuần hoàn thông thoáng. Bôi trơn cho quá trình hoạt động của tim mạch, bảo vệ tim, gan khỏi các nguy cơ do mỡ máu gây hại, giúp tránh được tình trạng suy tim, chống xơ vữa động mạch, giảm cao huyết áp, đột quỵ,…
Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth
CHO NÃO: DHA đã được khoa học chứng minh giúp phát triển trí não và ngăn chặm được quá trình lão hóa của não bộ. Giúp tăng cường trí nhớ, ảnh hưởng đến chỉ số thông minh, tăng độ tập trung, giảm căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon hơn.
Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth
CHO MẮT: DHA là chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển thị lực và thần kinh ở trẻ. Giúp tăng cường thị lực, bảo vệ mắt, bồi dưỡng mô võng mạc, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo.
Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth

CHO DA: Omega 3 còn là thực phẩm chức năng giúp chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt. Và đặc biệt, rất tốt cho da, giúp kiểm soát độ ẩm, lượng dầu trên da, kiểm soát tế bào chết, ngừa mụn, chống lão hóa, giúp da mềm mịn, chống nhăn.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,
Viên Uống Dầu Cá Omega 3 1000mg AuGoldHealth



Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Augoldhealth
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
SKU t51136488
d 701