Viên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 Viên

Thương hiệu: Orihiro | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Orihiro 

Mô tả ngắn

Mua Viên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 Viên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
183.150 ₫ 223.850 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 Viên

Có tác dụng giảm cân, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ năng lượng cho người bận rộn không có nhiều thời gian để chế biến thực phẩm cho bữa sáng.

Dấm Đen Orihiro Giảm Cân 216 viên Nhật Bản
KJ MART Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Dấm đen dạng viên Nhật Bản Orihiro 216 viên chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng…hỗ trợ giảm cân hiệu quả đã được ghi nhận.
Viên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 ViênViên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 ViênViên uống Dấm Đen Giảm Cân Nhật Bản Orihiro 216 ViênDấm đen Nhật Bản Là loại Dấm đen được chế biến từ gạo lứt, đây là dòng sản phẩm giảm cân nội địa hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực giảm cân. Sản phẩm được người Nhật sử dụng như một loại thực phẩm chức năng để giảm cân. Dấm đen Orihiro được sản xuất từ gạo lức và chứa 16 loại axit và 20 loại axit amin có khả năng thúc đẩy quá trình bài tiết, tiêu hao chất béo trong thời gian ngắn. Giấm đen Orihiro được các tổ chức Nhật Bản và Viện Pasteur Hồ Chí Minh kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Viên dấm đen giảm cân Orihiro chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng, sáp ong, đậu nành... có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.
- Tác động nhanh vào vùng mỡ thừa, ở bụng, đùi và mông- Sử dụng giấm đen giúp giảm cân hợp lý và thường xuyên sẽ giúp bạn giảm từ 3 - 6kg trong vòng 2 tuần (kết quả tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người)- Không làm bạn mất đi dưỡng chất mà còn cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể- Nghiên cứu khoa học cho thấy việc sử dụng giấm đen còn giúp tr ị bệnh ung thư, lưu thông máu và giảm táo bón- Không gây mệt mỏi, xót ruột hoặc hạ huyết áp như các sản phẩm giảm cân khác.
Thành phần
- Dấm đen dạng viên Nhật Bản Orihiro 216 viên chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng…có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đã được ghi nhận.
- Dấm đen là phương pháp giảm cân an toàn được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng, ngoài ra dạng viên túi còn chưa lượng axit amin có lợi cho sức khỏe gấp 10 lần dạng nước uống.

Cách sử dụng
- Ngày uống 4 viên trước hoặc sau bữa ăn đều được, có thể chia 2 lần- Uống từ 2-3 gói một đợt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Orihiro
SKU l773104062
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Khác
d 4420