Viên Uống Chống Nắng Trắng Da Beaute Et Sante Sun White Nhật (Date 04/2023)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Shoplela 

Mô tả ngắn

Mua Viên Uống Chống Nắng Trắng Da Beaute Et Sante Sun White Nhật (Date 04/2023) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Chống Nắng Trắng Da Beaute Et Sante Sun White Nhật (Date 04/2023)

Viên Uống Chống Nắng Trắng Da Beaute Et Sante Sun White NhậtXuấr xứ: Nhật Bản

Viên Uống Chống Nắng Trắng Da Beaute Et Sante Sun White Nhật
🌞 Tuy nhiên, khoảng 20% người sử dụng kem chống nắng bị tác dụng phụ, đa số là ngứa, rát ở vùng mặt, cổ và cảm giác cay ở mắt (có thể gặp sau khi thoa kem nhiều giờ, đặc biệt khi đổ mồ hôi). Dị ứng dễ thấy nhất là viêm da tiếp xúc như sưng, đỏ, ngứa, nổi mụn... 🌞 Khi sử dụng kem chống nắng bạn cần bôi đủ lượng kem cần thiết (2 mg cho một cm2) có thể gây bóng, nhờn, màu trắng đục…và phải bôi lặp lại sau mỗi 2 đến 3 giờ. 🌞 Các sản phẩm kem chống nắng chỉ bảo vệ được vùng da có thoa kem, và tốn nhiều thời gian cho bước bảo vệ da này. 👍🏻 Viên uống chống nắng, tiện lợi hơn khi sử dụng và phòng tránh được các điểm hạn chế cũng như các tác dụng không mong muốn của kem chống nắng, cực kỳ hiệu quả trong việc giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia cực tím.

💦 Thành phần: ✔️ Polypodium Leucotomos: là chiết xuất từ dương xỉ làm giảm hoạt động của tế bào hắc tố gây sạm da đến 50% ✔️ Axi.t amin "L-cystine" hỗ trợ trắng da, giúp da khỏe đẹp hơn, chiết xuất cam đỏ từ Ý, hơn nữa Vitamin C giúp da sáng lên và góp phần tăng hiệu quả chống nắng. 💦 Cách dùng: 👉🏻 Uống với nước hoặc nước ấm 3 viên mỗi ngày trước khi đi nắng 30 phút trở lên.

🌞 Việc thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc ánh nắng đã giúp nhiều trong việc cải thiện biểu hiện của một số bệnh về da như: nám, tàn nhang, da lão hóa, bệnh lupus đỏ, viêm da ánh sáng…
Viên Uống Chống Nắng Trắng Da  Beaute Et Sante Sun White Nhật (Date 04/2023)Viên Uống Chống Nắng Trắng Da  Beaute Et Sante Sun White Nhật (Date 04/2023)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l477930024
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Bịch 90 Viên
d 2405