Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]

Thương hiệu: Trunature | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác Trunature 

Mô tả ngắn

Mua Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
475.000 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]

Viên uống bổ não từ USA, Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên
Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ.
Hãng sản xuất: Trunature.
Hạn dùng 2024, 2025
---------------------------------------------------------------
Trunature Ginkgo Biloba cung cấp cho bạn dinh dưỡng bổ sung từ chiết xuất thảo dược. Theo tiêu chuẩn hóa từ các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong lá của cây bạch quả.
Lá của cây Ginkgo Biloba rất giàu chất dinh dưỡng thực vật. Các chất dinh dưỡng thực vật có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người. Công thức chứa 24% Ginkgo Flavone Glycosides và 6% Terpene Lactones, các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong lá Ginkgo. Bổ sung Trunature Ginkgo Biloba là một cách dễ dàng để kết hợp loại thảo mộc có lợi này vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
Viên Ginkgo Biloba giúp tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ trí nhớ và duy trì tinh thần tỉnh táo, thích hợp cho mọi lứa tuổi, tốt cho người già, ngừa bệnh tai biến hiệu quả.
Không chất bảo quản.
Không có hương vị nhân tạo.
Không có màu nhân tạo.
Không Gluten.
---------------------------------------------------------------
Cách dùng: Đối với người lớn, uống một (1) viên nang mềm hai lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Thành phần: Dầu đậu nành, Gelatin (Bovine), Chiết xuất bạch quả, Glycerin, Lecithin đậu nành, Sáp ong vàng, Màu caramel tự nhiên. Chứa thành phần đậu nành.
Chú ý:
Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, dùng bất kỳ loại thuốc nào, hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.
Không dành cho người dưới 18 tuổi.
Các loại thảo mộc có mùi tự nhiên riêng biệt.
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Viên uống bổ não từ USA, Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên
- Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. - Hãng sản xuất: Trunature.
- Trunature Ginkgo Biloba cung cấp cho bạn dinh dưỡng bổ sung từ chiết xuất thảo dược. Theo tiêu chuẩn hóa từ các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong lá của cây bạch quả. - Lá của cây Ginkgo Biloba rất giàu chất dinh dưỡng thực vật. Các chất dinh dưỡng thực vật có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người. Công thức chứa 24% Ginkgo Flavone Glycosides và 6% Terpene Lactones, các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong lá Ginkgo. Bổ sung Trunature Ginkgo Biloba là một cách dễ dàng để kết hợp loại thảo mộc có lợi này vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
- Viên Ginkgo Biloba giúp tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ trí nhớ và duy trì tinh thần tỉnh táo, thích hợp cho mọi lứa tuổi, tốt cho người già, ngừa bệnh tai biến hiệu quả. - Không chất bảo quản.
- Không có hương vị nhân tạo.
- Không có màu nhân tạo.
- Không Gluten. Cách dùng:
- Đối với người lớn, uống một (1) viên mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thành phần:
- Dầu đậu nành, Gelatin (Bovine), Chiết xuất bạch quả, Glycerin, Lecithin đậu nành, Sáp ong vàng, Màu caramel tự nhiên. Chứa thành phần đậu nành. Chú ý: - Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, dùng bất kỳ loại thuốc nào, hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Không dành cho người dưới 18 tuổi.
- Các loại thảo mộc có mùi tự nhiên riêng biệt.
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên, [Hàng Mỹ]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Trunature
SKU l252162040
Công dụng Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Viên uống bổ não từ USA, Trunature Ginkgo Biloba 120mg, 340 viên
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp 340 viên
d 4314