Viên sủi C - Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)

Thương hiệu: Trường Thọ | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Trường Thọ 

Mô tả ngắn

Mua Viên sủi C - Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên sủi C - Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)

Giúp bổ sung vitamin C và Kẽm cần thiết cho cơ thể
Giúp tăng cường sức đề kháng
Giúp điều hòa các phản ứng oxy hóa khử của tế bào

Atiso có nhiều công dụng y học và gần như không có tác dụng phụ. Nó thường được dùng để kích thích sự tiết dịch của gan. Người ta cho rằng tác dụng này sẽ giúp giảm triệu chứng ợ nóng và xây xẩm sau khi say xỉn. Không chỉ được dùng cho các bệnh về gan, tác dụng của atiso còn mở rộng sang phòng chống xơ vữa động mạch và chống tăng mỡ trong máu hoặc trị chứng khó tiêu. Atiso có khả năng giảm lượng cholesterol trong máu, giúp tăng sự thèm ăn, giúp hỗ trợ tiêu hóa và trị chứng khó tiêu ở dạ dày. Nó còn có tính năng chống oxy hóa và bảo vệ gan. Viên sủi C - Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các Vitamin tăng cường sức đề kháng.

Bạn có biết?
Cao Actiso 100mg, Vitamin (C 60mg B1 1.4mg, B5 4mg, B6 2mg, PP 4mg).

Thành phần của Viên sủi C - Actiso Pluss
Đậy nắp sau khi sử dụng Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Bảo quản Viên sủi C- Actiso Pluss
Người uống nhiều bia rượu Người bị viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ Người đang điều trị bằng thuốc có hại cho gan Người rối loạn chức năng gan với các biểu hiện: Men gan tăng, mệt mỏi, chán ăn, vàng da, táo bón Người mệt mỏi, sức đề kháng kém, hay ốm vặt

Đối tượng sử dụng Viên sủi C- Actiso Pluss
Viên sủi C - Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)
Hòa tan 1 viên với 200ml Dùng từ 1 - 3 viên mỗi ngày

Cách sử dụng Viên sủi C - Actiso Pluss hiệu quả
Giúp bổ gan, lợi mật, lợi tiểu, dùng trong các trường hợp xơ gan, viêm gan, suy nhược chức năng gan. Bổ sung vitamin C và kẽm cần thiết cho cơ thể. Giúp tăng cường sức đề kháng Giúp điều hoà các phản ứng oxy hoá khử của tế bào

Công dụng của Viên sủi C - Actiso Pluss
Viên sủi C -  Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các  Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)Viên sủi C -  Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các  Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)Viên sủi C -  Actiso Pluss giúp bổ gan, thông tiểu, lợi mật, cung cấp các  Vitamin tăng cường sức đề kháng ( tuýp 20 viên)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Trường Thọ
SKU l627786301
Mẫu mã Uống
d 2916