VIÊN MẦM ĐẬU NÀNH CAO CẤP Á ĐÔNG – Đẹp dáng, đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, bổ sung dinh dưỡng

Thương hiệu: Á Đông

Mô tả ngắn

VIÊN MẦM ĐẬU NÀNH CAO CẤP Á ĐÔNG – Đẹp dáng, đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, bổ sung dinh dưỡng. Uống mầm để làm gì?Uống mầm cho đẹp daUống mầm cho đẹp dángUống mầm cho không bị khô hạn, cân bằn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN MẦM ĐẬU NÀNH CAO CẤP Á ĐÔNG – Đẹp dáng, đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, bổ sung dinh dưỡng

VIÊN MẦM ĐẬU NÀNH CAO CẤP Á ĐÔNG – Đẹp dáng, đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, bổ sung dinh dưỡng.

Uống mầm để làm gì?

Uống mầm cho đẹp da

Uống mầm cho đẹp dáng

Uống mầm cho không bị khô hạn, cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể.

Uống mầm để tăng/giảm cân

Uống mầm để cải thiện vòng 1, giúp cơ thể cân đối.

Bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm: Trong mầm đậu nành cũng như tinh chất mầm đậu nành có chứa isoflavone (nội tiết tố nữ thực vật) có cơ chế hoạt động gần giống estrogen nội sinh trong cơ thể phụ nữ. Vì vậy giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố thiếu hụt cho chị em 1 cách hiệu quả và an toàn.

Các nhà nghiên cứu hiện nay trên thế giới khuyến nghị: chị em phụ nữ (kể cả phụ nữ đang mang thai) cần hấp thu lượng isoflavone 1 ngày khoảng 45 mg.

Chị em có thể bổ sung bằng 1 số chế phẩm như: đậu nành, đậu phụ, sữa đậu nành hoặc các chế phẩm khác từ đậu nành…

Uống mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1

Mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết, phân bổ lượng mỡ trên cơ thể, kích thích phát triển lớp mỡ đệm giúp vòng 1 trở nên săn chắc. Ngoài ra việc phân bổ lại mỡ trên cơ thể cũng giúp vòng eo của chị em trở nên thon gọn, mông săn chắc.

Giảm nám da, nếp nhăn, tàn nhang, chống lão hóa da hiệu quả

Mầm đậu nành ngoài việc chứa estrogen thảo dược giúp phân bổ lượng nước và mỡ dưới da giúp da căng mịn, hồng hào thì còn bổ sung protid, lipid, glucid, khoáng vô cơ, các loại vitamin cần thiết giúp da giữ được độ ẩm, và lấy lại độ đàn hồi, chống nhăn, chống lão hóa hiệu quả. Đồng thời tích cực giảm các vết nám và tàn nhang, đặc biệt là nám nội tiết.

Ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch

Trong đậu nành có chứa protein, chất xơ, isoflavone có tác dụng giúp chống lại rối loạn lipid máu và làm giảm lượng cholesterol trong máu, từ đó giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Chống loãng xương

Nếu như chị em chỉ bổ sung canxi, vitamin D&K cho cơ thể mà không có estrogen thì cũng không có tác dụng. Có thể nói nếu như canxi và vitamin D&K là gạch thì estrogen là vữa, có vữa thì các viên gạch mới liên kết được với nhau tạo nên khung xương vững chăc. Chính vì vậy việc bổ sung đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành chính là bổ sung estrogen cho cơ thể. Từ đó giúp phòng chống loãng xương hiệu quả.

Giúp tóc khỏe và mượt hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng protein trong đậu nành là 1 chất quan trọng trong sự phát triển của tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và mềm mượt hơn. Hạn chế tình trạng rụng tóc, gãy tóc.

Giảm thiểu tình trạng khô hạn, tăng cường ham muốn

Nhờ có khả năng bổ sung và cân bàng nội tiết giúp chị em có 1 chu kỳ kinh nguyệt ổn định, đồng thời tăng tiết dịch nhờn làm giảm khô hạn, tăng cường ham muốn, giúp chị em có 1 đời sống tình dục viên mãn.

Giảm các triệu chứng khó chịu ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh

Với phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh do thiếu hụt estrogen nên thường phải đối mặt với tình trạng: bốc hỏa, mất ngủ, khó kiềm chế cảm xúc… Việc sử dụng mầm đậu nành giúp chị em bổ sung được lượng estrogen thiếu hụt, từ đó giúp giảm các chịu trứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh vừa kể trên.

Cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể

Trong mầm đậu nành có các axit amin, Vtamin A, B1, B9, C, K1, omega 3, Omega 6…, cung cấp năng lượng cho cơ thể, cung cấp khoáng chất cần thiết ngừa sỏi thận và các bệnh viêm xương khớp.

Nay chúng tôi mang đến cho các bạn sản phẩm VIÊN MẦM ĐẬU NÀNH CAO CẤP với những công dụng vô cùng tuyệt vời với sức khỏe phụ nữ.

 THƠM NGON – BỔ DƯỠNG – 100% NGUYÊN CHẤT

Không chất bảo quản. Không phụ gia. Không hóa chất. Không chất tạo màu. Không tác dụng phụ.

Thành phần: 90% mầm đậu nành nguyên sơ, 10% đường.

Hướng dẫn sử dụng: Ăn dặm 20-30 viên mỗi ngày, có thể thay thế bữa sáng.

Bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt hơn là đậy kín để ngăn mát tủ lạnh.

Thông tin cảnh báo an toàn:

- Không sử dụng khi sản phẩm hết hạn dùng.

- Sản phẩm sau khi mở nắp nên sử dụng hết trong 1-2 tháng.

- Tránh dùng cho người bị dị ứng với đậu hạt.

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t73887410
d 701