VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNG - 60 viên

Thương hiệu: Bellrings

Mô tả ngắn

VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNGGiúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp bôi trơn khớp. Hỗ trợ khớp hoạt động linh hoạt, giảm đau nhức, giảm khô khớp do thoái hóa khớp.Thành phần: Glu...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNG - 60 viên

VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNG

VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNG - 60 viên

Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp bôi trơn khớp. Hỗ trợ khớp hoạt động linh hoạt, giảm đau nhức, giảm khô khớp do thoái hóa khớp.

Thành phần: Glucosamin sulfat 300mg (Glucosamin 88,6mg); Calci gluconat 300mg; Calci cacbonat 50mg; Gạc hươu, nai 50mg; Bromelain 20mg; Cao liễu trắng 120mg; Vitamin A 500IU; Virtamin D3 300IU; Vitamin E 10IU; Vitamin B1 1,5mg; Vitamin B6 2mg; Vitamin B5 1mg; Vitamin B12 5mcg; Magie gluconat 28mg; ZinC gluconat 12mg; Cao hỗn hợp 300mg tương đương: Đương quy 100mg, Độc hoạt 100mg, Tang ký sinh 100mg, Tang chi 100mg, Khương hoạt 100mg, Phòng phong 100mg, Đỗ trọng 100mg, Ngưu tất 100mg. Phụ liệu: Lactose, talc, Avicel, Polyvinyl, Pyrolydon, Saccarose, Ethanol 96% vừa đủ một viên.

Công dụng: Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp bôi trơn khớp. Hỗ trợ khớp hoạt động linh hoạt, giảm đau nhức, giảm khô khớp do thoái hóa khớp.

Đối tượng sử dụng: người bị thoái hóa khớp, đau mỏi khớp, khô khớp

Cách dùng: Người lớn và trẻ em, uống ngày 02 lần, mỗi lần 01 viên.

Chống chỉ định: phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em, trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi do chưa có số liệu về độ an toàn và hiệu quả điều trị.

VIÊN KHỚP BELLRINGS DƯỠNG CHẤT CHO KHỚP VÀ XƯƠNG - 60 viên

  • Nhóm bổ sung dinh dưỡng cho khớp
  • - Glucosamin sulfat 300mg (Glucosamin 88,6mg): Bổ sung dinh dưỡng cho sụn khớp. Trong các mô khớp, sụn, Glucosamine là thành phần tham gia cấu tạo nên hyaluronic acid, chondroitin sulfate, keratan sulfate. Đây là các chất tham gia cấu tạo nên sợi collagen, thành phần quan trọng nhất của các chất gian bào ở sụn khớp và chất hoạt dịch khớp. Quá trình tổng hợp sợi collagen ở các mô sụn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vận động dễ dàng.

    - Calci gluconat 300mg; Calci cacbonat 50mg: Bổ sung calci cho xương, cân bằng canxi trong máu và tế bào.

    - Gạc hươu, nai 50mg: Bổ sung colagen tự nhiên, các vi chất và canxi tự nhiên dễ hấp thụ, cho xương dẻo dai và tăng sức bền tế bào, sức bền của mạch và cơ. Làm tăng đàn hồi và phục hồi làn da, tóc móng.

    - Đương quy là dược liệu thiên nhiên quý trong YHCT, được sử dụng rộng rãi nhằm cung cấp dinh dưỡng kích thích tế bào làm việc, chống lão hóa.

  • Nhóm giảm đau, chống viêm
  • Bromelain 20mg; Cao liễu trắng 120mg, Độc hoạt 100mg; Khương hoạt 100mg.

    Bromelain: là một loại enzyme có trong trái dứa. Có tác dụng:

    Tiêu nhày

    Do khả năng phân giải protein, Bromelain làm giảm độ nhớt dịch tiết viêm, đồng thời ức chế và làm tiêu fibrin giúp thông các tuyến mao mạch.

    Chống viêm tương đương NSAIDs

    Hoạt chất  có khả năng giảm sưng chống viêm cực kì mạnh mẽ nhờ cơ chế ức chế các chất hóa học và các tế bào trung gian gây viêm. Khả năng này của Bromelain được tiến sĩ Majid OW tại đại học Mosul chứng mình tương đương với diclofenac (một hoạt chất chống viêm nhóm NSAIDs). Bên cạnh đó, Bromelain không gây các tác dụng phụ như những thuốc Tây y thông thường nên rất an toàn khi sử dụng.

    - Cao liễu trắng: là một glucosid có tên là salicin có tác dụng chống viêm và chống đau đầu. Có tác dụng mạnh hơn Aspirin và ngày nay được dùng dưới tên acid acetyl salicylic. Các tác dụng chính: Chống viêm sưng, chống viêm khớp; Giảm đau, làm se, giảm sốt, giảm nóng bức, ra mồ hôi trộm; Làm đẹp da.

    Khương hoạt, Độc hoạt: là 2 vị thuốc y học cổ truyền trừ phòng thấp rất mạnh, giúp thông lợi kinh mạch, điều trị các bệnh do phong, hàn, thấp gây ra như đau các khớp xương, sưng khớp gối, đau đầu lâu ngày không khỏi. Các bải thuốc có khương hoạt, độc hoạt là Độc hoạt tang ký sinh thang, độc hoạt thang, khương hoạt thang, …

  • Nhóm hành khí hoạt huyết
  • Tang ký sinh, Tang chi, Khương hoạt, Phòng phong, Đỗ trọng.

    - Ngưu tất: hoạt huyết, chỉ thống (giảm đau): là vị thuốc đông y được sử dụng trong các bài thuốc điều trị đau ở các khớp xương. Ở nước ta dùng cây cỏ xước (ngưu tất nam) để thay thế, có tác dụng tương tự. Ngưu tất có tác dụng cường gân cốt, thông lợi kinh mạch, hoạt huyết mạnh. Giảm đau và chống viêm tại khớp, đau mỏi lưng gối lâu ngày, chân tay nặng nề, tê bì do ứ huyết.

  • Nhóm bổ sung và hỗ trợ
  • Vitamin A 500IU; Virtamin D3 300IU; Vitamin E 10IU; Vitamin B1 1,5mg; Vitamin B6 2mg; Vitamin B5 1mg; Vitamin B12 5mcg; Magie gluconat 28mg; ZinC gluconat 12mg

    Vitamin D3 là rất cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi vào xương;

    Vitamin B1; Vitamin B6; Vitamin B5; Vitamin B12: là các chất vi lượng cần thiết cho tế bào. Là các chất dẫn truyền thần kinh giúp tế bào hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt, giảm đau, làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào nhất là các tế bào thần kinh, bởi vậy sẽ làm cho người sự dụng thoải mái và minh mẫn.

    Lưu ý khi sử dụng:

    - Thành phần chính là glucosamin có một số nghiên cứu cho thấy có liên quan đến lượng đường trong máu, nên với người có bệnh đái tháo đường, cần thông báo với bác sĩ việc dùng viên khớp Bellrings để theo dõi đường huyết thường xuyên và có sự điều chỉnh liều thuốc phù hợp.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Bellrings
    Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
    Xuất xứ Việt Nam
    Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
    SKU t61266010
    d 701