Viên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho nam

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi VitaminVN.vn 

Mô tả ngắn

Mua Viên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho nam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho nam

Gametix M là sản phẩm hỗ trợ nam giới được sản xuất bởi hãng dược Laboratoire Densmore tại Monaco địa chỉ tại 7 rue demillo – 98000 – Monaco, đây là hãng dược nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng. Đối với lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, hãng đã nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi sản phẩm Gametix M cho nam và Gametix F cho nữ.
Vô sinh ở nam giới thì phần lớn là do một số nguyên nhân như: tinh trùng yếu, số lượng ít, tinh trùng dị dạng, tinh trùng bất động…làm cho quá trình di chuyển của tinh trùng tới trứng trở nên khó khăn và khó có khả năng thụ thai. Sản phẩm Gametix M được nghiên cứu và phát triển dựa trên các tiêu chí là giúp cải thiện tinh trùng về số lượng và chất lượng ( tăng tinh trùng di động nhanh, di động tiến tới, giảm tỉ lệ dị dạng cho tinh trùng ).
Ngoài sử dụng cho bệnh nhân nam vô sinh, thì Gametix M được các nhà khoa học khuyến khích sử dụng cho các cặp vợ chồng đang có ý định sinh con. Sử dụng Gametix M sẽ giúp tăng tỉ lệ thụ thai, chất lượng tinh trùng tốt lên sẽ giúp cho phôi thai tốt, và phát triển khỏe mạnh hơn, trẻ em được sinh ra khỏe mạnh hơn, giảm được dị dạng thai nhi.
Gametix M là sản phẩm đa thành phần, chứa các hoạt chất được chứng minh lâm sàng giúp tăng chất lượng tinh trùng như: Carnitine (2000mg), Coenzyme Q10 (20mg), Taurine (250mg), Kẽm (10mg), Selen (50mcg), Vitamin E tự nhiên (12mg), Vitamin C (180mg), Vitamin B3 (16mg), Vitamin B6 (1,4mg), Vitamin B9 (200mcg).
Các tá dược: Tá dược độn, tá dược trơn, tá dược rã, tá dược dính, không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu, do đó rất an toàn cho sức khỏe, an toàn cho các bệnh nhân có bệnh mắc kèm.
Carnitine 2000 mg: Là hoạt chất cung cấp năng lượng cơ bản giúp tinh trùng hoạt động tốt; giúp tăng độ di động và tỉ lệ sống cho tinh trùng, Carnitine là chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại các tác nhân oxy hóa mạnh mẽ, do đó bảo vệ tinh trùng khỏi các tác nhân này, làm tăng chất lượng tinh trùng, giảm dị dạng.
Coenzyme Q10 20 mg: Chống oxy hóa mạnh, hiệp đồng với các thành phần chống oxy hóa khác tạo thành hàng rào bảo vệ hiệu quả cho tinh trùng trước các gốc tự do, tham gia vào các quá trình chuyển hóa trong cơ thể.
Taurine 250 mg: Là hoạt chất quan trọng và cần thiết cho sự quá trình trưởng thành và phát triển của tinh trùng trong suốt chu kỳ 78 ngày, kháng các tác nhân oxy hóa đồng thời tham gia chuyển hóa chất béo trong cơ thể giải phóng năng lượng; quá trình này làm tăng rõ rệt số lượng tinh trùng, tăng tỉ lệ sống cho tinh trùng.
Kẽm 10 mg: Tác dụng trong điều trị hiếm muộn và điều hòa, giữ nồng độ hoocmon sinh dục nam ở mức ổn định.
Ngoài có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố kim loại cho đàn ông. Kẽm là nguyên tố quan trọng tạo nên các hormon kiểm soát sự phát triển của cơ thể, đặc biệt đối với hormone sinh dục nam giới. Nam giới nếu thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn.
Selenium 50 µg: Làm tăng khả sinh tinh, do đó tăng số lượng tinh trùng. Ngoài ra, Selenium là một chất chống oxy hóa, giúp làm giảm độ dị dạng tinh trùng.
Kẽm, selenium, vitamin C và vitamin E: Có tác dụng bảo vệ các tế bào tinh trùng khỏe các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do.
Vitamin B3, B6, B9 và vitamin C: Giúp giảm mệt mỏi; Vitamin B3 góp phần tăng chuyển hóa năng lượng; Vitamin B6 góp phần chuyển hóa năng lượng và điều hòa sự hoạt động của hormone; Vitamin C hệ thống miễn dịch, tham gia vào quá trình chống oxy hóa.
Hỗn hợp vitamin và khoáng chất oxy hóa: Điều hòa quá trình oxy hóa cơ thể; cải thiện độ di động, số lượng tinh trùng trưởng thành, làm giảm tỷ lệ dị dạng.
Acid Folic và kẽm: Cải thiện, hỗ trợ quá trình sinh tinh.
Giúp làm tăng số lượng (tăng mật độ, thể tích tinh dịch), chất lượng tinh trùng (tăng độ di động tiến tới, di động nhanh) rõ rệt, giảm tỉ lệ dị dạng cho tinh trùng, tăng tỉ lệ sống.
Bảo vệ tế bào tinh trùng, chống lại sự phá hại của các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do trong cơ thể.
Thiết lập lại sự sản xuất, sự sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng trong suốt quá trình trưởng thành và phát triển.
Hỗ trợ chức năng cương dương, yếu sinh lý.
Hỗ trợ các cặp vợ chồng trong điều trị vô sinh hiếm muộn
Dùng cho nam giới trong độ tuổi sinh sản mà vợ chồng có ý định sinh con khỏe mạnh.
Nam giới có chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng loãng, thể tích tinh dịch ít, độ dị dạng cao, độ di động tiến tới và không tiến tới thấp, thể tích, mật độ thấp.
Nam giới đang trong quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn: Chuẩn bị kích trứng để quan hệ tự nhiên, hoặc sử dụng phương pháp hỗ trợ sinh sản bơm tinh trùng vào buồng tử cung ( bơm IUI, thụ tinh nhân tạo ), Chuẩn bị làm thụ tinh trong ống nghiệm.
Liều dùng: 1- 2 gói/ ngày, uống trước ăn tùy vào đối tượng bệnh nhân đang điều trị vô sinh – hiếm muộn hay nam giới bình thường.
Nam giới bình thường dùng 1 gói/ ngày. Nam giới tinh trùng yếu, bệnh nhân đang điều trị vô sinh – hiếm muộn dùng 2 gói/ ngày, chia 2 lần sáng, tối.
Cách dùng: Cho 1 gói vào cốc nước 80 – 100 ml.
Lưu ý: Không dùng quá 2 gói/ ngày, nên uống Gametix M vào 1 cùng môt thời điểm nhất định trong ngày để, ổn định nồng độ của dược chất, giúp phát huy hiệu quả tốt nhất.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất được in ở phía dưới của hộp, các bạn lưu ý để không sử dụng các gametix M đã hết hạn sử dụng)

Tác dụng của gametix M – Giúp cải thiện số lượng tinh trùng cho nam giới ( tăng mật độ tinh trùng, tăng thể tích tinh dịch xuất ra ), thể hiện là tinh trùng có mùa trắng đục, đặc hơn.
- Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới ( tăng độ di động của tinh trùng, tăng di động tiến tới ( di động độ A, di động không tiến tới độ B, giảm tinh trùng bất động). - Tăng số lượng tinh trùng có hình dạng bình thường, giảm tinh trùng dị dạng do gametix m cung cấp các chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng khả năng bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do.
- Giúp cải thiện sinh lý cho nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương, xuất tinh sớm. Đối tượng sử dụng gametix M Sử dụng cho nam giới mà các cặp vợ chồng đang có nhu cầu sinh con, đang canh trứng để sinh con theo mong muốn.
- Sử dụng cho nam giới đang điều trị vô sinh hiếm muộn, nam giới mà các cặp vợ chồng đang chuẩn bị phương pháp bơm IUI ( thụ tinh nhân tạo ), sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ( IVF ). - Sử dụng cho nam giới mà vợ chồng quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai nhiều tháng chưa có bầu.
- Sử dụng cho nam giới vô sinh không rõ nguyên nhân, đi khám 2 vợ chồng bình thường mà mãi không có bầu.Sử dụng cho các trường hợp tinh dịch xuất ra loãng, có màu vàng, số lượng ít. – Sử dụng cho các trường hợp rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
Viên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho namViên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho namViên hỗ trợ sinh sản Gametix M dành cho nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l981018339
Age 18-30,30-50
Xuất xứ France
Đóng gói 1 Hộp
d 4420