Vial NƯỚC HOA NỮ RUMEUR 2 ROSE CỦA HÃNG LANVIN Ống dạng xịt 2ml-45k

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi koolshopnuochoamypham 

Mô tả ngắn

Mua Vial NƯỚC HOA NỮ RUMEUR 2 ROSE CỦA HÃNG LANVIN Ống dạng xịt 2ml-45k ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vial NƯỚC HOA NỮ RUMEUR 2 ROSE CỦA HÃNG LANVIN Ống dạng xịt 2ml-45k

Vial NƯỚC HOA NỮ RUMEUR 2 ROSE CỦA HÃNG LANVIN
Ống dạng xịt 2ml-45k
Vial NƯỚC HOA NỮ RUMEUR 2 ROSE CỦA HÃNG LANVIN Ống dạng xịt 2ml-45k
Rumeur 2 Rose là một phiên bản mới của dòng nước hoa mang tên Rumeur. Phiên bản đầu được ra mắt vào năm 1934 và sau đó đến phiên bản hiện đại được giới thiệu vào năm 2006. Với thiết kế dành cho những bạn nữ trẻ tuổi, Rumeur 2 Rose là sự tôn vình dành cho hoa hồng, một loài hoa của sự lãng mạn và tinh tế. Mùi hương của Rumeur 2 Rose nhẹ nhàng hơn, thơm mùi hoa quả hơn và ngọt ngào khi kết hợp với các nốt hương chính là cam, hoa hồng, hoa mộc lan, hoa lài, hoắc hương và xạ hương.
Mở đầu là sự bùng nổ của hỗn hợp cam chanh đầy tươi mát nhưng nhanh chóng chuyển sang một mùi hương đầy ngọt ngào của hoa mộc lan và mùi trái cây thơm mát của quả lê. Mùi hoa kim ngân nhẹ nhàng và nổi bật tạo nên sự nữ tính, dễ thương và chút ngọt dịu. Tiếp đến là các nốt hương hoa ngập tràn với mùi hoa mộc lan và linh lan giữ vai trò chủ đạo tạo nên cảm giác căng mịn, tràn trề và thơm ngát. Cuối cùng khi dần khô, đong lại là mùi xạ hương không quá lấn át, phảng phất với một chút hoắc hương làm tăng thêm sự trầm ấm và nồng nàn cho Rumeur 2 Rose.
Rumeur 2 Rose với mùi hương ngọt ngào đầy tinh tế không kém phần nữ tính luôn là một sự lựa chọn thích hợp cho mọi bạn nữ khi sử dụng hằng ngày, dù ban ngày hoặc ban đêm, mùi hương cam chanh tươi mát của Rumeur 2 Rose sẽ luôn đem lại cho bạn sự lạc quan yêu đời, sự vui vẻ và mơ mộng của thiếu nữ mùa xuân.
#Rummerrose2 #lanvin #nuochoavial #0982474788 #18dangvanngu #koolshop #

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Công Thức Dạng xịt
Kho 21
Kho hàng Hà Nội
SKU s658559280
d 2715