Ví nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đại

Thương hiệu: CHAKOVET | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác CHAKOVET 

Mô tả ngắn

Mua Ví nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đại ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ví nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đại

Ví, Bóp Nam Da bò Thật Chakovet CKV268
Chất liệu: Da bò
Kiểu dáng: Ví đứng
Ví, bóp tiền nam da bò thật
Thiết kế Sang Trọng - Đẳng Cấp. Tỉ Mỉ Từng Chi Tiết. Đột Phá Về Chất Liệu.
Không gian túi rộng rãi, có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn cất giữ thẻ ATM, CMTND...
Thiết kế bên trong: Với 3 ngăn lớn đựng tiền (trong đó có 01 ngăn có khóa kéo) và nhiều NGĂN nhỏ chứa vừa mọi loại thẻ, bất chấp cả GPLX cũ luôn nha anh em.
Có 02 ngăn có bóng kính để đựng giấy tờ, ảnh muốn trưng ra.
Đường may tinh tế khắp ví kết hợp với đường cắt táo bạo tạo nên tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm
Lớp chống xước giúp sản phẩm luôn mới & không bị bay màu./
Bảo hành 12 tháng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

* THÔNG TIN SẢN PHẨM *
CAM KẾT: DA BÒ THẬT - CHẤT LƯỢNG TỐT - GIỐNG HÌNH ẢNH MÔ TẢ
KÍCH THƯỚC VÍ
VÍ NAM, BÓP TIỀN NAM DA BÒ
CHẤT LIỆU:
+ Chất liệu: Da bò . *Ví Da cao cấp Chakovet làm từ da bò bền, đẹp, sản phẩm luôn được giữ From không bị nhăn trong quá trình sử dụng.
+ Bề mặt da phủ lớp màu chống xước - chống nước nên độ bề và tuổi thọ của da rất cao.
+ Lớp chống xước giúp sản phẩm luôn mới & không bị bay màu.
KÍCH THƯỚC, KIỂU DÁNG:
+ Kiểu dáng: Ví Đứng - Kín Đáo Lịch Thiệp
+ Kích Thước: 12 cm x9,5cm x 1,5cm.
+ Màu sắc: Đen - Nâu
NỘI THẤT:
+ Thiết kế nhỏ gon, đầy đủ tính năng
+ 3 ngăn đựng tiền (1 chẵn 1 lẻ và 01 ngăn khóa kéo)
+ Nhiều Ngăn đựng Card & CMT mỗi ngăn có thể để được 2Card.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 01 NĂM - 01 ĐỔI 01 DO LỖI NHÀ SẢN XUẤT
- Ví Nam Da Bò Thiết kế Sang Trọng - Đẳng Cấp. Tỉ Mỉ Từng Chi Tiết. Đột Phá Về Chất Liệu
- Thương Hiệu: Chakovet - Thương hiệu Việt. *Sản phẩm đạt tiêu chuẩn HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO.
CAM KẾT: HÀNG ĐẸP - CHẤT LƯỢNG TỐT - DA BÒ THẬT
*** BÍ MẬT KÍCH HOẠT TÀI VẬN, TIỀN TÀI *** - Nếu thời gian gần đây bạn cảm thấy tiền mình trong ví cứ... "không cánh mà bay" thì hãy thử xem qua những cách này nhé. - VÍ NAM DA BÒ Không chỉ là phụ kiện đơn thuần để cất giữ tiền bạc cũng như giấy tờ cần thiết, ví da nam còn được xem như thước đo đánh dấu sự trưởng thành của người đàn ông.
- Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví da thật, còn mới cho mình.
* ''kích hoạt'' may mắn về tiền bạc:Bạn nên để tờ 2USD trong ví. Vì những người thành đạt, giàu có luôn quan niệm số 2 là con số may mắn, và là tờ duy nhất có đủ 42 vị lãnh đạo cấp cao của Mỹ ở mặt sau.
- Cách để tiền trong ví: Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng sẽ làm tiêu tán tài vận.
- Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. - Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.
* Tại CHAKOVET, chúng tôi còn cho ra đời dòng ví với ngăn chứa tiền rộng rãi, tượng trưng cho sự đủng đỉnh tài chính.Toàn bộ chi tiết được thiết kế bằng da thật, tượng trưng cho sự giàu có thật, lợi nhuận thật. Tôn trọng ví tiền chính là tôn trọng tài vận của bản thân, vì vậy hãy giữ gìn ví luôn sạch sẽ, không vứt bừa bãi và tiền bạc, giấy tờ trong ví luôn thuận hướng, luôn ngăn nắp bạn nhé.
Ví nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đạiVí nam da bò dáng đứng thời trang cao cấp Chakovet V.268, có nhiều ngăn đựng tiền và thẻ tiện dụng, đẹp và phong cách hiện đại

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHAKOVET
SKU l273820905
Chất Liệu Da
Dạng Ngăn Đựng Gấp đôi
Hoạ Tiết Trơn
Phong Cách Châu Âu
Dịp Phù Hợp Phù hợp cho mọi dịp
Xuất xứ Việt Nam
Ví nam da bò: CK.VD221
Mùa Phù Hợp Thu
Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
d 2822